ชีวิตมีอุปสรรคมาก ต้องอาศัยพลังกาย และ พลังใจมากกว่าคนอื่น จึงจะสำเร็จ

ดูดวงออนไลน์                                        (30 พฤษภาคม 2563)

โดย                   ธรรมาธิปติ 

ชีวิตมีอุปสรรคมาก  ต้องอาศัยพลังกาย และ พลังใจมากกว่าคนอื่น จึงจะสำเร็จ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณมธุรส  เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 10 พฤศจิกายน  พ.ศ. 2526  เวลาประมาณ 20.00 น. มหาสารคาม  เพศหญิง  คุณมธุรสถามว่า

               คำถามแรก การงาน  คือมีปัญหาสะสมที่อยู่ในใจจึงอยากเปลี่ยนงานใหม่  ถ้าจะเปลี่ยนปลายปีนี้จะดีไหมคะ  จะได้งานที่ดี และมั่นคงไหมคะ 

               ก่อนจะตอบคำถามของคุณ  ผมขอพูดถึงพื้นชะตามเดิมของคุณเสียก่อน

               เรื่องการงานของคุณ ถือว่าอยู่ในระดับที่ดี   แต่ก็มีอันต้องเปลี่ยนแปลง  ขึ้นๆลงๆ  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณมักจะเดินเข้าไปหาปัญหา  หรือเข้าไปหาความขัดแย้งเสมอๆ 

               เรียกว่า  ตัวเองทำตัวเอง 

               นอกจากนี้  ลัคนาของคุณ  หรือ  ดวงของคุณยังไม่เข้มแข็ง  จึงมักจะมีเรื่องปัญหา  ความขัดแย้ง  และ เรื่องหนี้สินเข้ามาอยู่เนื่องๆ  เป็นเรื่องที่คุณจะต้องระมัดระวัง  ยับยั้งตนเองในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน  อย่าถลำลงไปในปัญหาความขัดแย้งที่อาจจะดึงคุณลงไปไกลกว่านั้น

               ผมไม่ทราบว่า  งานที่คุณกำลังทำอยู่คืองานประเภทไหน    แต่ก็ขอแนะนำว่า  อย่าทำงานที่ต้องนั่งประจำที่  เช่น  งานเสมียน  งานบัญชี  หรือ งานติดต่อสื่อสารที่ต้องนั่งอยู่กับที่ 

               คุณเหมาะกับงานที่ต้องเคลื่อนไหว  อาจจะเป็นพนักงานขาย  อะไรทำนองนี้  ไม่เช่นนั้น    คุณอาจจะต้องเปลี่ยนงานอยู่เรื่อยๆ 

               ที่ถามว่าจะเปลี่ยนงานช่วงปลายปีนี้  เพราะปัญหาสะสม จะดีมั้ย   ก็ขอบอกว่า  ปัญหาของคุณขณะนี้  เป็นเพราะคุณมีความขัดข้องในจิตใจ  รู้สึกไม่สบายใจ  ในแทบทุกด้าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  ในเรื่องการเงิน  เพื่อนร่วมงาน  เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์(๗) ที่กำลังแสดงผลโดยตรง

               ที่จะต้องเตือนให้ระมัดระวังให้มากก็คือ  ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป เรื่อยไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน   หากคุณคิดจะเปลี่ยนงานในช่วงปลายดี  ก็พอได้อยู่  แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะดีนัก   ทั้งนี้เพราะอิทธิพลของดาวเสวยอายุครับ

               ถ้าให้ดีจริง  ก็อาจจะต้องรอไปจนต้นปี พ.ศ. 2566 ครับ

               คำถามที่สอง   การเงิน  คือจะเดือนร้อนไหมคะ  ถ้าเกิดตัดสินใจเปลี่ยนงานปลายปี

               พื้นชะตาเรื่องการเงินของคุณไม่สู้จะดีนัก   ซ้ำร้าย  คุณมักจะเอาตัวเข้าไปยุ่งเหญิงกับเรื่องที่ทำให้คุณต้องตกที่นั่งลำบากเกี่ยวกับเรื่องหนี้สินอีก 

               เรื่องการเงินของคุณจึงไม่ค่อยน่าไว้ใจ  และจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งสิ้นปี 2564 จึงจะเบาบางลงบ้าง    แต่ถ้าจะให้ดีขึ้น  ก็ต้องรอไปจนถึงปี 2566 ครับ

               คำถามสุดท้าย   การเรียน  คือ จบปวส  มาเรียนต่อ ป.ตรี  ม.ราม  เหลือแค่ 4 ตัว  มีเกณฑ์จะจบในปีนี้หรือปีหน้าคะ 

               ไม่ว่าจะเป็นปีนี้  หรือ ปีหน้า  ล้วนเป็นปีที่ค่อนข้างเหนื่อย  และต้องต่อสู้มากๆของคุณ  ดังนั้น  หากคุณหวังจะเรียนให้จบภายในปีนี้หรือปีหน้า   คุณก็ต้องใช้ความพยายามให้มากเป็นพิเศษ

               เพราะอุปสรรคในการเรียนของคุณดูเหมือนว่าจะมาก  เกรงว่าคุณอาจจะท้อเสียก่อน   เพราะคุณเป็นลัคนาราศีเมถุน  จิตใจไม่ค่อยเด็ดเดี่ยว  มุ่งมั่นเท่าไหร่นัก

               ผมขอให้กำลังใจแก่คุณ  ให้คุณตั้งปณิธานเสียตั้งแต่วันนี้  ว่าจะพยายามเรียนให้จบ  แล้วเดินหน้าด้วยจิตใจที่แน่วแน่  ลองทุ่มเทดูสัก 2 ปี สำหรับอีก 4 ตัวสุดท้ายที่ยังเหลืออยู่ 

               ได้ผลอย่างไร  ก็ส่งข่าวให้ทราบด้วยนะครับ

               ขอให้คุณโชคดี

สุดท้ายขอให้ คุณ มธุรส ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.