การเป็น LGBT ไม่ใช่ความผิด แต่ต้องต่อสู้มากกว่าคนอื่นสักหน่อย

ดูดวงออนไลน์                                 (20 พฤศจิกายน 2564) 

โดย                          ธรรมาธิปติ 

การเป็น LGBT ไม่ใช่ความผิด แต่ต้องต่อสู้มากกว่าคนอื่นสักหน่อย

               สวัสดีครับ  ท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้  เป็นคำถามจากผู้ที่ผมเคยพยากรณ์ดวงให้ไปเมื่อไม่นานมานี้   คือคุณอนุชา  เกิดวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2532  เวลา 00.10 น. ขอนแก่น  เพศชาย

               คุณอนุชา เขียนมาดังนี้  สวัสดีคะอาจารย์จำหนูได้ไหมคะ หนูกระเทยที่อาจารย์เคยดูให้หนูชื่นชอบมากเลยคะ

               ปกติ  ผมจะไม่ระบุในบทความว่าเป็น LGBT เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว  แต่คุณอนุชา เป็นคนเปิดเผย และ แสดงตัว ผมจึงขออนุญาตนำมาระบุในบทความ

คำถามแรก  ภาพรวมการงานการเงินจะเป็นอย่างไรบ้างคะในช่วงสุดท้าย2เดือนนี้ งานหนูก็มีปัญหานิดๆหน่อยๆคะ ได้โยกย้ายไปทำตรงนั้นตรงนี้ที แล้วก็ได้ทำงานแก้ไขงานที่ทำงานที่เสียแล้วแบบนี้คะ เหมาะกับดวงนี้มั้ยคะ แต่ที่จริงหนูก็ชอบนะคะที่ต้องทำงานที่คนอื่นทำแล้วเราต้องนำมาแก้ไขให้คะ เงินก็ดีขึ้นตามลำดับพอกินพอใช้คะ

               ดาวพฤหัส(๕) เสวยอายุคุณมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2553  ปัญหาก็คือ   ดาวพฤหัส(๕)ของคุณอ่อนแอมากเลย  จัดว่าเป็นดาวที่ไม่สามารถให้คุณประโยชน์แก่ดวงชะตาของคุณ

               ดังนั้น  ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2553 เป็นต้นมา   คุณมักจะมีปัญหาต้องย้ายที่ทำงาน   ย้ายที่อยู่อาศัยอยู่เนืองๆ  และ มักจะไม่ค่อยเป็นที่สบอารมณ์ของคุณเท่าไหร่นัก 

               และยังทำให้   ผลของการลงทุนลงแรงทำงานจะไม่ได้ผลตอบแทนอย่างที่คุณคาดคิดเท่าไหร่นักด้วย   ซึ่งก็หมายถึง  การเงินของคุณไม่สู้ดีนั่นเอง

               เมื่อดาวเสวยอายุของคุณไม่ค่อยให้คุณประโยชน์นัก  ก็ต้องไปอาศัยดาวย่อย ว่าจะเข้ามาให้คุณประโยชน์แก่คุณได้แค่ไหน

               ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดาวพฤหัส(๕)เสวย และ  อาทิตย์(๑)แทรกไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน นี้    แม้ว่าจะไม่ทำร้ายคุณอนุชาเท่าไหร่นัก  แต่ก็ไม่ได้ให้คุณอย่างเต็มที่

               ที่น่าเป็นห่วงก็คือ  หลังจากเดือนพฤศจิกายนนี้ไป จนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องหุ้นส่วน  และ  ความเสียหายแบบไม่คาดคิด  หรือ  ถูกหลอกลวงจนเสียหายทางการเงิน  จึงต้องระมัดระวังเรื่องการเล่นแชร์  การให้เพื่อนยืมเงิน  หรือ ค้ำประกันคน 

               เรื่องเหล่านี้   ห้ามทำอย่างเด็ดขาด

               หลังจากมีนาคม พ.ศ. 2566 ไปแล้ว   ดวงชะตาน่าจะดีขึ้น  จะมีคนเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ

คำถามที่สอง  ความรักจะมีคนเข้ามาบ้างมั้ยคะ พอดีทำไมหนูเริ่มรู้สึกเหงาและต้องการใครที่จะมาช่วยเติมเต็มให้กับหนูคะ หนูรู้ตัวเองคะว่าหนูเป็นกระเทย ถ้าจะหารักจริงคงยากเพราะเป็นกระเทยไม่ชอบเลี้ยงผู้ชายคะ แต่ถ้าแชร์กันแบบนี้หนูโอเคคะ อยากทราบจะมีเข้ามาบ้างมั้ยจะมีคนที่เค้ารักหนูในแบบที่หนูเป็นบ้างมั้ยคะที่ไม่ใช่ของคนอื่นที่ต้องการแก้เหงาคะ หนูเจอแต่แบบคนที่มีคู่แล้วเข้ามาในชีวิต

               พิจารณาดูแล้ว  ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป   อาจจะมีเข้ามาบ้างครับ  แต่คุณก็ต้องพิจารณะให้รอบคอบ  และ  ถี่ถ้วน

               เพราะดวงชะตาของคุณค่อนข้างผกผัน  แต่หากพยายามปรับตัว  และ ประคับประคองไป  ก็อาจจะเป็นไปตลอดนะครับ 

               ขอเอาใจช่วยครับ

คำถามที่สาม   อุปสรรคที่หนูต้องเจอทำไมมีแต่เรื่องหนักๆคะ บ้างครั้งหนูก็เหนื่อยและท้อแท้มาก เพราะอยู่ตัวคนเดียวจะปรึกษาแม่และพ่อเลี้ยงก็กลัวท่านจะเป็นห่วงคะ และหนูอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานแล้วด้วย มีญาติพี่น้องก็เหมือนไม่มี

               พูดในทางโหราศาสตร์   มนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับดวงดาวในจำนวนที่เท่ากัน   แต่ทำไม  ดวงชะตาของแต่ละคนจึงดีชั่วไปเหมือนกัน 

               ทั้งนี้เป็นเพราะเหตุผลหลายประการ   ส่วนหนึ่งก็คือ  พื้นชะตาเดิมที่ดวงดาวอาจจะเข้มแข็ง หรือ อ่อนแอไม่เท่ากัน  คนที่เกิดมามีดวงดาวอ่อนแอ   ก็ถือว่ามีวิบากรรมในชาติปางก่อน

               ซึ่งไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้   สิ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือ  ทำวันนี้ให้ดีตามแนวทางของพุทธศาสนา  เพื่อว่าเราจะไม่ได้ทำกรรมเพิ่มเข้าไปอีก 

               สาเหตุอีกอย่างหนึ่งก็คือ  ดาวเสวยอายุที่ทำงานไม่เหมือนกัน   บางคนดาวอ่อนแอทำงานในช่วงวัยหนุ่มสาว  ก็ทำให้ต้องต่อสู้ชีวิตมากหน่อย   แต่บางคนดาวดีทำงานในช่วงที่ยังหนุ่มสาว  ก็ถือว่าโชคดีไป

               พื้นชะตาของคุณมีดาวอ่อนแอหลายดวง   จึงขอให้พยายามปฎิบัติตัวตามแนวทางที่ผมแนะนำไปนะครับ

               ขอให้โชคดี

สุดท้ายขอให้ คุณอนุชา ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.