ดูดวงออนไลน์ คุณนิธิวิทย์

ดูดวงออนไลน์    ( 9 ส.ค. 2556 )

โดย    ธรรมาธิปติ  

สวัสดีครับ แฟนๆคอลัมน์ ดูดวงออนไลน์ทุกท่าน

ผมได้รับอีเมล์จากท่านผู้อ่านจำนวนมาก ที่ต้องการให้ผมทำนายดวงชะตาในเรื่องต่างๆ  เช่น  การเงิน  การงาน  ความรัก  เป็นต้น

เนื่องจากการทำนายทางหน้าหนังสือพิมพ์  เป็นการพูดแต่เพียงฝ่ายเดียวที่แตกต่างไปจากการทำนายดวงชะตาที่มีการโต้ตอบแบบเผชิญหน้ากัน  ซึ่งสามารถถามไถ่ข้อมูลบางอย่าง  เพื่อจะได้ทำนายแบบจำเพาะเจาะจงลงไป

ดังนั้น   หากท่านที่ให้ผมทำนายดวงชะตาจะมีข้อมูลบางอย่างที่คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ในการทำนายในเชิงลึกของผม  ก็ขอให้ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาตามแต่เห็นสมควรครับ

ยิ่งได้ข้อมูลประกอบในเรื่องที่ท่านผู้อ่านต้องการถามมากขึ้น   ก็จะทำให้ผมสามารถทำนายออกไปได้ใกล้เคียงกับเรื่องที่ท่านผู้อ่านต้องการจะรู้มากขึ้น

สัปดาห์นี้ถึงคิวของของ“คุณหนุ่มหน้าตาดีเขยเชียงใหม่”เกิดวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2514  เวลา 12.30 น. จ.สกลนคร   เนื่องจากนามแฝงยาวไปสักนิดนะครับ ผมจึงขอเรียกสั้นๆว่า  คุณหนุ่มฯ

เนื่องจากคุณหนุ่มฯ ถามมากว้างๆ  ผมก็จะตอบแบบกว้างๆนะครับ

ดวงชะตาของ “คุณหนุ่มฯ”  ค่อนข้างจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากทีเดียว   ถือว่า มีวิบากกรรมในอดีตชาติพอสมควร   ขั้นต้น  ผมก็ขอแนะนำให้หมั่นทำบุญ  ถือศีล  ปฎิบัติธรรม  เพื่อสะสมบุญไปเป็นเสบียงเอาไว้ใช้ในภพชาติต่อไป

ขอแนะนำให้คุณหนุ่มฯ ทำบุญกุศลเพื่ออุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรที่คุณหนุ่มฯ เคยล่วงเกินมาแต่ชาติก่อน   เผื่อว่าจะได้บรรเทาเบาบางอุปสรรคต่างๆลงได้บ้าง

ในเรื่องคู่ครองนั้น   เนื่องจากผมไม่มีโอกาสได้ซักถามเหมือนเช่นการพยากรณ์ดวงชะตาต่อหน้า   จึงต้องเตือนอย่างกว้างๆว่า

ให้พาภรรยาไปตรวจเช็คร่างกายบ้าง   เพราะขณะนี้คุณหนุ่มฯ ก็อายุ 42 ปี  ภรรยาก็คงจะประมาณ 40 ปีสูงต่ำ   ก็สมควรที่จะตรวจเช็คร่างกายเป็นระยะๆ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้จนกระทั่งถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557  คือต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเอง  ของภรรยา   เรื่องงาน  ครอบครัว  หากมารดายังมีชีวิตก็หมั่นดูแลท่านสักนิด

ถือเป็นช่วงที่มีเคราะห์ของคุณ

ลูกของคุณก็ดูดี   เพียงแต่อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน  หรือ ดื้อสักนิด

สิ่งหนึ่งที่ต้องเตือนคุณหนุ่มฯ ก็คือ   ให้พยายามห่างๆแนวทางการใช้ชีวิต “แบบคนรวย”   การใช้ชีวิตสนุกสนานรื่นเริงไปในทางโลกีย์จนเกินพอดี

อาจมีบางท่านเคยทำนายว่า   คุณหนุ่มฯจะรวย    แต่ผมขอเตือนว่า   อย่าประมาทนะครับ   สิ่งที่ผมเตือนมานี้  สามารถทำให้คุณหนุ่มฯ วิบัติได้

คุณหนุ่มเป็นคนพูดเก่ง   มีสังคมกว้าง  นี่คือกิเลสที่จะเข้ามาทดสอบ

การงานของคุณหนุ่มฯ   น่าจะทำเกี่ยวกับการใช้คำพูด  ทำงานที่จบเป็นงานๆไปแล้วต้องเริ่มใหม่  หรือ  อาจจะเป็นพนักงานขายก็ได้    อาจจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะเข้ามาร่วมด้วยก็ดี

คุณหนุ่มฯ บอกว่าสนใจจะศึกษาวิชาโหราศาสตร์ ผมขอแนะนำให้ลองไปอ่านบทความเรื่อง โหราศาสตร์ภารตะวิชาเดียวกับที่ผมใช้ในการทำนายนี่แหละ  ในบล็อก www.horaparata.com/setthawith    ดูว่ายากเกินไปสำหรับคุณหรือไม่    จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อตำรามากมายแล้วมารู้ตัวทีหลังว่า  ยากเกินไป

ก่อนจะจบ  ผมขอรบกวน คุณหนุ่มหน้าตาดีเขยเชียงใหม่  ให้ช่วยทำบุญตักบาตรให้สักครั้ง  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแด่  “ครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิประสาทวิชาโหราศาสตร์ภารตะทุกท่าน”  ครับ

ขอขอบคุณ  และ  ขอให้โชคดีครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาของท่านก็ส่ง  วันเดือนปีเกิด  เวลาเกิด และ จังหวัดที่เกิด พร้อมด้วยเรื่องที่ต้องการให้ทำนายไม่เกิน 3 ข้อ  มาที่ thammathipi@gmail.com แล้วผมจะนำมาตอบในหน้านี้ครับ   

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *