ดูดวงออนไลน์ คุณ“จิตบริสุทธิ์” (นามแฝง)

คอลัมน์  ดูดวงออนไลน์   โดย   ธรรมาธิปติ  (2 สิงหาคม 2556)

สวัสดีครับแฟนๆคอลัมน์ ดูดวงออนไลน์

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา  มีผู้เขียนอีเมล์เข้ามาเพื่อให้ผมทำนายดวงชะตาอย่างมากมาย  ก็ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจครับ  ผมจะพยายามตอบให้เร็วที่สุดครับ

สัปดาห์นี้เป็นคิวของ ผู้ใช้นามแฝงว่า “จิตบริสุทธิ์”  เกิด 7 กันยายน 2522   เวลา 08.30 นาฬิกา  กทม. เพศชาย

ก่อนอื่นต้องขอเตือนว่า   คุณจิตบริสุทธิ์ จะต้องระมัดระวังอย่างมากในเรื่องหนี้สิน  การใช้จ่ายเกินตัว จนสามารถนำไปสู่การฟ้องร้อง  คดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล ได้

นอกจากนี้  ดาวพุธ(๔) ของคุณอ่อนแอ  คุณจึงเป็นคนพูดจาออกจะตรงเกินไป  ทำให้คนไม่ชอบโดยที่คุณไม่รู้ตัว  หรือ อาจจะเกิดศัตรูลับๆขึ้นมาได้

ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 เป็นต้นมา  ชีวิตของคุณถูกกดดันมากทีเดียว  ซึ่งจากจดหมายของคุณ   เข้าใจว่า  ตอนนี้คุณทำงานอยู่ในต่างประเทศ การอยู่ต่างประเทศของคุณ  จึงไม่เป็นชีวิตที่ราบรื่นเท่าไหร่นัก

อาจมีการใช้จ่ายสิ้นเปลือง  เสียหายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  จากการคบเพื่อนที่ไม่เป็นกัลยาณมิตร ประเภทเพื่อนพาจน   ชักนำไปสู่การเกิดหนี้สิน   ทำให้คอบครัวเดือดร้อน

เพราะฉะนั้น สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำก็คือ  ปลีกตัวเองออกมากจากสังคมเพื่อนที่ไม่ดีของคุณเสียก่อน

ถามว่า  3 ปีจากนี้มีอะไรน่าเป็นห่วงหรือไม่

นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2557  จนถึงประมาณเดือนมกราคม 2560 ขอให้ระมัดระวังสุขภาพของคุณพ่อ คุณแม่ รวมทั้งตัวคุณเอง    ต้องระมัดระวังในเรื่องอุบัติเหตุ   เสียเลือดเสียเนื้อ  ควรหลีกเลี่ยงการขับขี่ยานพาหนะด้วยความเร็วมากๆ  หรือ ด้วยความประมาท  คึกคะนอง

ถามว่า จะอยู่ทำงานเมืองนอกจะดีกว่ากลับมาเมืองไทยหรือไม่

ในพื้นชะตาเดิมของคุณชี้ว่า   คุณออกจะเป็นคนขี้เบื่อ   ไม่ชอบทำงานอยู่กับที่  และ ไม่ชอบทำงานที่ซ้ำซากจำเจ   เหมาะที่จะทำงานรับผิดชอบเป็นงานๆไป

ขณะนี้  คุณจะรู้สึกว่าที่ทำงานร้อน  อยากเปลี่ยนงาน   การกลับเมืองไทยน่าจะเป็นทางเลือกที่ดี   เพราะการอยู่ต่างประเทศของคุณค่อนข้างจะมีอุปสรรคมาก

ผมไม่ทราบว่าคุณทำงานประเทศไหน   แต่ในกรณีของคุณ   หากจะเลือกทิศที่จะไปทำงานก็ขอให้เลือกไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ค่อนไปทางทิศตะวันออกจากตำแหน่งบ้านเกิดของคุณก็คือ กทม.  จะเป็นผลดีสำหรับคุณ

ถามเรื่องดวงจะมีเนื้อคู่หรือไม่

เนื่องจากอุปนิสัยของคุณเป็นคนที่มีความสันโดษสูงมาก   ไม่ค่อยชอบให้ใครมาวอแว หรือ วุ่นวายนัก   คนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวในชีวิตคุณก็มักสร้างความเดือดร้อนให้ด้วย   และคุณยังออกจะเป็นคนขี้เบื่อ     ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นอุปสรรคอย่างมากในเรื่องการมีคู่

นอกจากนี้    คุณยังเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติคนัก  และ พูดจาตรงเกินไป   ผู้หญิงอาจจะไม่ชอบ

สุดท้ายก็คือ   ดวงชีวิตคู่ของคุณค่อนข้างเปราะบางมาก   อาจจะมีปัญหาถึงขั้นผิดหวังในความรักก็ได้    แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีคู่ไม่ได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ตัวคุณเองที่จะต้องปรับปรุงเปลี่ยนทัศนคติต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคในการคบหาผู้หญิง และการครองเรือน   โดยยึดถือเอาหลักธรรมคำสอนของพระพุทธองค์เป็นเครื่องชี้นำทางครับ

ไม่มีใครดีสมบูรณ์แบบ  หรือ  เลวสมบูรณ์แบบหรอก  แต่ก็ต้องปรับปรุงแก้ไขกันไป  หากคุณต้องการจะมีคู่จริงๆ   และโอกาสที่จะมีคู่ก็คือตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งกลางปี 2561 ครับ

ขอให้ประสบความสำเร็จครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่งวันเดือนปีเกิด  เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด และเพศ  ด้วยอีเมล์ มาที่  thammathipti@gmail.com  แล้วผมจะนำมาตอบให้ที่นี่ครับ

ปิดท้าย  ผมขอรบกวนคุณจิตบริสุทธิ์ ช่วยทำบุญตักบาตรให้สักครั้ง  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแด่  “ครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิประสาทวิชาโหราศาสตร์ภารตะทุกท่าน”  

พบกันใหม่สัปดาห์หน้าครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *