ดูดวงออนไลน์    โดย   ธรรมาธิปติ    (26 ก.ค. 2556)

หลังจากที่ได้เขียนแนะนำตัวเองในการเปิดตัว คอลัมน์ ดูดวงออนไลน์ ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  ก็มีผู้สนใจส่งอีเมล์เข้ามามากมาย   ผมจะทยอยนำคำถามของแต่ละท่านมาตอบตามลำดับครับ

สำหรับในสัปดาห์นี้ ผมขอเอาดวงของคุณธนวรรณ จันทร์แจ่มศรี ซึ่งเขียนอีเมล์เข้ามาถามเป็นคนแรกมาพยากรณ์ให้ฟังครับ


ธนวรรณ จันทร์แจ่มศรี
เกิด 23 มีนาคม พ.ศ. 2524  เวลา  06.00 น. ชลบุรี   เพศหญิง

ก่อนอื่น  ต้องเรียนว่า  ดวงชะตาของคุณธนวรรณ เป็นดวงที่ค่อนข้างผกผัน เปลี่ยนแปลงมาก  เหมือนตุ๊กตาล้มลุก  บางครั้งทำท่าว่าจะดี  ก็ดีไม่ถึงจุดสูงสุดก็วนกลับมาเสียก่อน  แต่พอถึงตอนที่ไม่ดี  ก็ไม่แย่อย่างถึงที่สุด   ก็กลับฟื้นขึ้นมาใหม่

ชีวิตของคุณธนวรรณ ไม่ค่อยดีมาตั้งแต่ปี 2550 แล้ว  อาจจะมีการเจ็บป่วยทางร่างกาย  และ ทางจิตใจ  หรือ  หากมีลูก  ลูกก็อาจจะมีปัญหาได้

เรื่อยมาถึงกลางปี 2553  ก็มีเรื่องยุ่งๆหลายเรื่อง   เช่น  การเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน   มีปัญหากับผู้ใหญ่  หรือ อาจมีปัญหากับครอบครัวคู่ครอง   หรือ  คู่ครองของคุณธนวรรณอาจจะตกอยู่ในความลำบาก  อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยได้

จะหมดเปลืองกับเรื่องการเงิน  เงินจะไหลออกแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว  เสียเงินแบบไม่ควรจะเสีย  หรือ บางทีแทบจะไม่รู้สาเหตุ  หรือ หากร้ายที่สุดก็อาจจะมีคดีความได้

และนับตั้งแต่กลางปีที่แล้วเป็นต้นมา  คุณธนวรรณอาจจะรู้สึกกดดัน  มีการเจ็บไข้ได้ป่วย  และอาจจะมีปัญหากับลูกได้

ที่จะต้องเตือนก็คือ  ตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นต้นมา  จนถึงประมาณปลายปี 2557  ชีวิตจะต้องพบกับอุปสรรคมาก   อาจจะต้องลองผิดลองถูกหลายครั้งกว่าจะสำเร็จ

หลังจากนั้น  นับจากเดือนพฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไปเป็นเวลาอีก 2 ปีครึ่ง คือถึงประมาณกลางปี 2559   ต้องระมัดระวังการเสียทรัพย์   การทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง   ช่วงนี้จะถือว่าเป็นช่วงที่วาสนาของคุณไม่ค่อยดี

ทั้งนี้เป็นเพราะอิทธิพลของโยคร้ายที่เรียกว่า  โยคเสตสาติ  แต่เมื่อผ่าน 2 ปีครึ่งนี้ไปแล้ว  ชีวิตก็น่าจะดีขึ้น

ทั้งนี้เพราะคุณธนวรรณเป็นคนใจใหญ่   ใจนักเลง  ถึงไหนถึงกัน  ทำให้เมื่อถึงเวลาเสียหาย  จะเสียหายมากกว่าคนที่ระแวดระวังตัวในการใช้จ่าย

ดังนั้น  เมื่อรู้ว่าดวงชะตาของเราเป็นดวงแบบตุ๊กตาล้มลุก   และในช่วงนี้โดนโยคเสตสาติทำร้าย  ก็พยายามเก็บหอมรอมริบให้ดี   ระมัดระวังการใช้จ่าย  ละเลิกการเฉียดใกล้กับสถานที่อโคจรทั้งปวง

ผมขอแนะนำให้หมั่นทำบุญ  ซึ่งในความหมายของผมไม่ใช่การบริจาคเงินให้วัดมากๆ  แค่ทำบุญใส่บาตร  รักษาศีลให้สม่ำเสมอ

และที่สำคัญ   หากสามารถทำได้  ก็ควรหมั่นปฎิบัติธรรมด้วยการทำสมาธิ   วันละนิดละหน่อยก็ยังดี  หรือ จะถือเอาวันพระทุกวันพระก็ได้

นอกจากนี้  คุณธนวรรณต้องรู้จักตัวเองว่า   เป็นคนที่ค่อนข้างเครียด   พูดจาค่อนข้างจะตรงไปตรงมา   บางทีก็จะกระทบกับจิตใจผู้ฟังโดยไม่ตั้งใจ    มีโลกส่วนตัวสูง   เรื่องเหล่านี้เป็นตัวบั่นทอนความสุขของชีวิตคู่  และชีวิตการทำงานได้

อย่างไรก็ตาม  ก็ไม่ใช่ว่า  นับตั้งแต่วันนี้ไปถึงปี 2559  ชีวิตของคุณธนวรรณจะร้ายตลอด   มันก็จะมีช่วงที่ดีแทรกสลับเข้ามาเป็นระยะๆ  ซึ่งเป็นรายละเอียดมากที่ไม่สามารถอธิบายในที่นี้ได้

สรุปก็คือ  ช่วงเวลานี้เป็นช่วงแห่งการทดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจ  ความมีสมาธิ  และ ความตั้งใจที่ดีของคุณธนวรรณ  เพราะวันที่ดียังรอคุณอยู่ข้างหน้าครับ  ผมจะเป็นกำลังใจให้ครับ

ก่อนจะจบ  ผมขอรบกวนทำบุญตักบาตรให้สักครั้ง  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแด่  “ครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิประสาทวิชาโหราศาสตร์ภารตะทุกท่าน”  ครับ

ขอขอบคุณ  และ  ขอให้โชคดีครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาของท่านก็ส่ง  วันเดือนปีเกิด  เวลาเกิด และ จังหวัดที่เกิดมาที่ thammathipi@gmail.com  แล้วผมจะนำมาตอบในหน้านี้ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *