ธรรมชาติจัดสรร ไม่ว่าดวงจะดีแค่ไหน ก็ต้องมีจุดอ่อนบ้าง

ดูดวงออนไลน์                                             (11 เมษายน  2563)

โดย                       ธรรมาธิปติ  

ธรรมชาติจัดสรร  ไม่ว่าดวงจะดีแค่ไหน  ก็ต้องมีจุดอ่อนบ้าง

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณพิ้งค์  เกิดวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2538  เวลา 10.09 น.  กรุงเทพ  เพศหญิง

คุณพิ้งค์เป็นผู้หญิงเก่ง  เธอเล่ามาว่า  มีอาชีพเป็นนักธุรกิจพลังงานระดับกลางถึงใหญ่ในเอเชีย  มีปัญหากับความรัก และ ส่วนของการเก็บทรัพย์สินเป็นส่วนใหญ่ 

               คำถามแรก  ความรักจะเป็นไปในแนวทางไหน  เมื่อไหร่ถึงจะใช่  มีโอกาสแต่งงานไหมในชีวิตนี้  บางสำนักบอกเป็นดวงกินคู่

               ดวงชะตาของคุณพิ้งค์  เป็นดวงชะตาที่ดีมากดวงหนึ่ง  คือ  มีดาวที่ดี  ดวงดาวเข้มแข็งเกือบทั้งหมด  แต่กระนั้น  ก็มีจุดอ่อนในดวงดาวที่ดีที่เป็นตัวบ่อนทำลายดวงชะตาเอาไว้อยู่ลึกๆ   คงจะเป็นวิบากกรรมที่เคยทำไว้ในอดีตชาติ  จึงขอแนะนำให้หมั่นสวดมนต์  ทำบุญ  ทำกุศลให้สม่ำเสมอครับ

               เรื่องความรัก  คุณไม่ใช่คนไร้คู่  เพราะมีผู้ชายพยายามเข้าหาคุณอยู่เสมอ  ไม่ขาดสาย  เพราะคุณจัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์คนหนึ่ง   แต่เป็นเพราะอุปนิสัยของคุณที่เป็นคนเบื่อง่าย  ผสมหวาดระแวง  หรือ  คิดเยอะ  แต่ไม่ถึงกับเครียด   จึงทำให้ความรักของคุณไม่ผ่านขั้นที่หนึ่ง

               ความรักขั้นที่หนึ่งก็คือ  ความรักในช่วงก่อตัว  การเป็นคู่รักกัน  การคบหากัน   เมื่อไม่ผ่านขั้นนี้   ก็ไม่สามารถพัฒนาไปสู่การเป็นคู่ครองได้ 

               อันที่จริง  อายุของคุณก็ยังน้อย  เพียงแค่ 24 – 25 เท่านั้น  ยังเหลือเวลาในชีวิตอีกมากสำหรับเรื่องแต่งงาน  ขอให้ใจเย็นๆนะครับ   มีคำพูดหนึ่งบอกว่า  เมื่อมีบุญก็มา  หมดวาสนาก็ไป  รอให้อีกหน่อยนะครับ

               ช่วงเวลาที่มีโอกาสสูงในเรื่องคู่ก็คือ ประมาณเดือนกันยายน 2565 ถึง เดือนพฤศจิกายน 2566

               แต่คุณก็ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตคู่ให้มากเป็นพิเศษด้วยนะครับ  เพราะมีหลายอย่างในดวงชะตาที่คอยบั่นทอนเรื่องชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วย

               คำถามที่สอง  สามารถเป็นนักการเมืองได้หรือไม่ ดวงเหมาะหรือไม่ 

               อันที่จริง  มนุษย์เราสามารถทำงานอะไรก็ได้ ถ้ามีความตั้งใจจริง   เพียงแต่จะประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหนในอาชีพนั้นๆ  หรือ พูดอีกนัยหนึ่งว่า  ดวงดาวที่ดีจะผลักดันให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนั้นๆมากน้อยแค่ไหน   หรือ  ดวงดาวชี้ว่า  คุณเหมาะกับอาชีพนั้นๆอย่างไร  แค่ไหน

               งานที่ดีของคุณ  ควรจะเป็นงานที่ไม่ประจำ  เปลี่ยนแปลงบ่อย  เช่น  งานก่อสร้าง  งานที่ทำจบไปเป็นสัญญาๆไป  หรือเป็นงานที่ปรึกษา  งานที่อยู่เบื้องหลัง 

               ส่วนงานอาชีพนักการเมืองนั้น   ผมไม่แนะนำครับ 

               คำถามสุดท้าย  การเงินทรัพย์ทั้งหมดที่เข้ามาจะสามารถเก็บในชื่อเราได้ไหม  เก็บได้นานไหม (เหมาะที่จะเก็บทรัพย์สินหรือไม่  หรือต้องให้คนอื่นเก็บ)

               แม้ว่า  ดวงดาวส่วนใหญ่ของคุณจะมีความเข้มแข็ง  แต่เนื่องเพราะวางอยู่ในตำแหน่งที่สร้างปัญหาแก่ชีวิตของคุณได้  จึงเกิดเรื่องไม่ดีต่อคุณในประเด็นที่คุณถามเข้ามา

               สิ่งที่คุณจะต้องระมัดระวังก็คือ  ความเสียหายอย่างไม่คาดคิด  การถูกโกง  หรือ  ถูกหักหลัง  การมีคดีความ  ฟ้องร้อง 

               ปัญหาที่เกิดขึ้น  น่าจะมาจากการทำเอกสารสัญญาที่ไม่รอบคอบ  จากพี่น้อง   เพื่อนร่วมงาน  และ  จากครอบครัว  คาดว่า  คุณน่าจะเคยประสบกับเรื่องคล้ายๆกันนี้เมื่อปี 2557 มาแล้ว 

               น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลงทุนใหม่  หรือ คู่รักใหม่  หุ้นส่วน  การงาน  ที่ก่อให้เกิดปัญหาในเรื่อง ผลประโยชน์ทางการค้าได้

               ที่คุณถามว่า  จะเก็บทรัพย์สมบัติในชื่อของเรา  หรือ  คนอื่นได้หรือไม่นั้น  ก็ขอตอบว่า   ไม่ว่าในอดีตจะเคยเกิดเรื่องอะไรมาก็ตาม   ในอนาคตห้ามเก็บทรัพย์สมบัติในชื่อของคนอื่นเด็ดขาด   เพราะไม่ใช่นั้น  ก็จะมาเข้าทางของดวงชะตาที่ชี้นำคุณอยู่

               เพราะหากคุณเก็บทรัพย์สมบัติเอาไว้ในชื่อคนอื่น  คุณก็จะต้องเก็บไว้กับคนที่คุณไว้ใจมากๆ  เช่น  พี่น้อง  ญาติ   หรือ   ครอบครัว  ก็หนีไม่พ้นปัญหาที่ผมได้พูดไปข้างต้น 

               ขอแนะนำให้เก็บในชื่อของตัวเอง   เพราะหากจะเกิดอะไร  คุณก็ยังไม่เจ็บใจเท่ากับเอาเนื้อไปฝากเสือ แล้วถูกเสือเอาไปกินหมด

               วิธีการป้องกันก็คือ   คุณจะต้องละเอียดรอบคอบทุกกระบวนการในการทำสัญญา  ทุกสัญญาจะต้องผ่านสายตาคุณเสียก่อน  ถ้าให้ดีก็น่าจะมีที่ปรึกษาดีๆคอยตรวจสอบซ้ำสองให้   แต่ก็ไม่ใช่จะไว้ใจที่ปรึกษาทั้งหมดเช่นกัน 

               สิ่งที่ต้องแนะนำก็คือ  ห้ามค้ำประกันใครๆเด็กขาด  หลีกเลี่ยงการให้คนอื่นกู้ยืมเงิน  หรือ  กู้ยืมเงินจากคนอื่น  หรือ  เล่นแชร์  หรือ  ทำอะไรก็แล้วแต่ที่คล้ายๆกับ  เอามือไปซุกหีบครับ

               ฟังดูน่าจะเหนื่อย  แต่เรื่องแบบนี้  ไม่ใช่จะเกิดกับคุณทุกวัน   มันสามารถเกิดขึ้นได้ตามวงรอบของดาวจร และ  ดาวเดิมครับ

               และนี่เป็นเหตุผลหนึ่ง ที่ผมบอกว่า  คุณไม่ควรจะเป็นนักการเมืองครับ  

               ขอให้โชคดีนะ

สุดท้ายขอให้ คุณ พิ้งค์ ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.