ดวงชะตาที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของโยคร้าย

ดูดวงออนไลน์                                                (13 มิถุนายน 2563) 

โดย                   ธรรมาธิปติ     

ดวงชะตาที่ตกอยู่ใต้อิทธิพลของโยคร้าย

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณรัตนฉัตร  เกิดวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2527 เวลา 01.42 น.  สมุทรปราการ   เพศหญิง

               คำถามแรก  ควรประกอบอาชีพเกี่ยวกับอะไรถึงจะดี  หรือ งานอสังหาริมทรัพย์  ขายซิมการ์ดเบอร์มงคล  ขายเสื้อผ้า  ได้หรือไม่คะ  เน้นขายออนไลน์ค่ะ  เหมาะกับดวงชะตามั้ยคะ

               ก่อนจะตอบคำถาม  ผมขอพูดถึงพื้นฐานของดวงชะตาของคุณก่อน 

               ดวงชะตาของคุณเป็นประเภท  บุญมี แต่กรรมบัง   เพราะมีดาวดีๆ  มีความเข้มแข็ง ในดวงชะตาอยู่หลายดวง  แต่ก็มีโยคร้าย ที่เรียกว่า   เสตสาติโยค  อันเป็นโยคของดาวเสาร์(๗) กับดาวจันทร์ (๒)  มาเป็นตัวขัด  ซึ่งคุณน่าจะผ่านช่วงร้ายของชีวิตมาแล้วในปีพ.ศ. 2552 – 2555

               แต่เนื่องจากในช่วงนั้น คุณอายุยังไม่มากนัก ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับคุณก็อาจจะไม่ส่งผลรุนแรงมาก  หรือ คุณอาจจะไม่รู้สึกของผลของมันเท่าไหร่นัก  แต่ในอนาคต  ต้องระวัง

ดังนั้น  จะต้องไม่ประมาทในการใช้จ่ายเงินเป็นอันขาด

และที่สำคัญที่จะต้องเตือนเป็นพิเศษก็คือ   ห้ามให้ใครกู้ยืมเงินเป็นอันขาด  ห้ามค้ำประกันใครๆทั้งสิ้น  หากไม่สามารถปฎิเสธได้  ขอแนะนำว่า  ให้เงินเขาไปเลย  และไม่คาดหวังว่าจะได้คืน เพราะมันจะไม่สามารถสร้างความเสียหายแบบคาดไม่ถึงในอนาคต   และ ห้ามเล่นแชร์

เกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณถามมา  ว่าจะทำอะไรดีนั้น   ดวงชะตาของคุณมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องการติดต่อสื่อสารแบบรวดเร็ว  ซึ่งก็หมายถึง  การติดต่อทางอินเตอร์เน็ต  ออนไลน์  ประมาณนี้

เพราะฉะนั้น  การทำงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารออนไลน์   จึงเป็นคุณประโยชน์ต่อคุณ   กระนั้น  ก็ต้องยอมรับว่า   การสื่อสารออนไลน์  หากสร้างความเสียหาย  ก็จะเสียหายได้อย่างรวดเร็วได้เช่นกัน  จึงควรระมัดระวัง

งานอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นอีกงานหนึ่ง  ที่คุณสามารถทำได้   หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ  งานตกแต่งภายใน   งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม  เช่น  ขายเสื้อผ้า   ที่สำคัญ  คุณควรจะทำงานติดต่อกับผู้คนมากๆจะเป็นประโยชน์

               คำถามที่สอง  ดิฉันจะมีบ้านเป็นของตัวเองมั้ยคะ  ถ้ามีประมาณอายุเท่าไหร่

               โดยพื้นชะตาของคุณ  คุณต้องมีบ้านครับ   แต่อาจจะยากลำบากสักหน่อย  ต้องต่อสู้อย่างมาก   กว่าจะได้มา   หรือ ได้มาแล้วก็อาจจะสูญเสียไป

               โอกาสที่ใกล้ที่สุด  ก็ประมาณ พ.ศ. 2566 – 2567  แต่คุณจะต้องพยายามให้มากนะครับ  และเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ

               คำถามสุดท้าย  ดิฉันป่วยง่าย  ป่วยบ่อย  มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับ ปอด  หลอดลม  จะมีโอกาสหายขาดมั้ยคะ 

               พิจารณาจากดวงดาวแล้ว   ผมคิดว่า  โรคของคุณน่าจะมีสาเหตุมาจากปอด  มากกว่าจะมีสาเหตุจากหลอดลม  โอกาสที่จะหายขาดหรือไม่นั้น   คิดว่าไม่ครับ   แต่ก็คงจะมีอาการเป็นครั้งเป็นคราว  ทางที่ดี  คุณควรจะหมั่นออกกำลังกายในตอนเช้ามืดตอนพระอาทิตย์กำลังจะขึ้นจากขอบฟ้า

               เพราะที่ผมได้อ่านมา   อากาศในตอนเช้ามืดประมาณ ตี 4 เกือบตี 5 เป็นช่วงเวลาที่ดี  มีอ๊อกซิเจนที่บริสุทธิ์  ช่วยในการฟื้นฟู และ ทำให้ปอดแข็งแรง   นอกจากนี้  ก็ควรจะดื่มนมสด  โดยเฉพาะนมแพะซึ่งมีประโยชน์ต่อปอด

               นอกจากนี้  ขอแนะนำให้ระมัดระวังในเรื่องระบบความดันโลหิต ซึ่งช่วยได้ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอครับ

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ รัตนฉัตร ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

สัปดาห์หน้าเป็นคิวของ คุณแก้ว ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.