โยคร้ายเสตสาติ ทำร้ายรุนแรง มากน้อยไม่เท่ากัน

ดูดวงออนไลน์                                                            (20 มิถุนายน  2563)  

โดย                        ธรรมาธิปติ

            โยคร้ายเสตสาติ ทำร้ายรุนแรง มากน้อยไม่เท่ากัน

               สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณแก้วกัลยา ซึ่งอยู่แดนไกลในต่างประเทศที่ด้อยพัฒนา  เจ้าของดวะตาไม่ต้องการให้เปิดเผยเวลาเกิด  ผมก็เลยขอปิดไว้ครับ เพศหญิง

               ก่อนอื่น ขอขอบคุณคุณรัตนฉัตร ที่ผมได้พยากรณ์ไปในสัปดาห์ที่แล้วเขียนมาเล่าว่า ผลของการพยากรณ์ถูกต้องประมาณ 90 เปอร์เซนต์  เป็นการยืนยันความหนักแน่นของวิชาโหราศาสตร์ภารตะ  ขอบคุณมากครับ

               ผมอ่านจดหมายที่คุณแก้วกัลยา เขียนมายาวเหยียดแล้วก็อดสะท้อนใจไม่ได้  และ สงสัยว่า  มนุษย์เราจะโชคร้ายอะไรได้ขนาดนี้  แต่เพื่อให้กระชับ  ผมจึงย่อสรุปเนื้อหาของจดหมายให้สั้นลง  และจะไม่เอ่ยถึงชื่อประเทศ เพื่อความปลอดภัยของเธอและสามี

               คุณแก้วกัลยา แต่งงานกับชาวต่างชาติ  เดินทางท่องเที่ยวไปในหลายประเทศ  จนกระทั่งมาหยุดที่ประเทศด้อยพัฒนาในปี 2011 ฐานะของสามีจัดว่าดี แต่เพราะการตัดสินใจผิดพลาด ทำให้เกิดความเสียหายในทรัพย์สินที่ลงทุนในตลาดหุ้นจนหมด  หลังจากนั้น  สามีก็ทำงานให้กับเพื่อนร่วมชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้  ทำงานให้หลายปี  สุดท้ายก็ถูกโกงไม่ยอมจ่ายเงิน จนนำไปสู่การฟ้องร้องต่อศาล  แต่ฝ่ายตรงข้ามติดสินบนทั้งอัยการ ศาล แม้กระทั่งทนายความ  จนสามีถูกจำคุกเพราะทนายความหักหลัง  ทำให้คุณแก้วต้องหนีออกนอกประเทศ

“ทุกวันนี้ ไม่มีอะไรเหลือในชีวิต  นอกจากความรักและความห่วงใยต่อสามี และลูกหมาลูกแมวที่เหลืออยู่ สวดมนต์ อธิษฐานทุกวันขอให้พวกเราผ่านพ้นมันไปได้”

คำถามแรก   สามีจะได้เป็นอิสระมั้ย  และเมื่อใด

ผมอ่านจดหมายของคุณแก้วกัลยา จบด้วยความเห็นใจในชะตากรรมของคุณอย่างยิ่ง  โดยเฉพาะเคราะห์ร้ายของคุณเกิดในต่างแดน  ห่างไกลญาติพี่น้อง จะหันไปหากำลังใจ หรือความช่วยเหลือก็ยาก  

แต่ก่อนที่จะตอบคำถามของคุณ  ผมขออธิบายพื้นชะตาเดิมของคุณก่อน

จุดอ่อนในดวงชะตาก็คือ ภพปัตนิ จึงไม่ควรทำงานร่วมลงทุนกับใคร ซึ่งการที่คุณถูกโกงก็เกิดจากการทำงานที่เหมือนการเป็นหุ้นส่วน การดิ้นออกจากการฟ้องร้องจึงค่อนข้างจะยาก  เรื่องที่สองก็คือ  ภพสหัสชะ  เรื่องเอกสารสัญญา และ พี่น้อง ซึ่งก็เกิดเหตุที่ไม่ดีกับพี่น้องของคุณแล้ว

ผนวกรวมกับดวงดาวที่ชี้บอกว่า  คุณจะถูกหลอกลวง  แต่นี้เป็นต้นไป  คุณจะต้องระมัดระวังในการทำสัญญามากกว่านี้  และห้ามไว้ใจใครง่ายๆ  ห้ามค้ำประกันคนอื่น  ห้ามให้ใครกู้ยืมเงิน  ห้ามเล่นแชร์  และห้ามมอบอำนาจให้ใครๆก็ตามไปทำสัญญาทางกฎหมายแทนตัวเองเด็ดขาด

นอกจากนี้  แม้ว่าคุณจะมีจุดดีในเรื่องโชคลาภ และ การเสี่ยงโชค ลงทุน อยู่บ้าง  เช่น  การเล่นหุ้น  ก็ต้องเตือนว่า มันเป็นโชคดีที่มีโชคร้ายมาตัด  ทำให้ได้มาแล้วก็หมดไป และ อาจจะสร้างความเสียหายแบบที่คุณเจอมา

นอกจากนี้ คุณยังถูกโยคร้าย เสตสาติ ทำร้ายอย่างแรงด้วย  ซึ่ง โยคร้ายเสตสาติของคุณเมื่อเทียบกับ โยคร้ายของคุณ รัตนฉัตร ที่ผมพยากรณ์ไปในสัปดาห์ที่แล้ว  จะร้ายกว่ามาก  เพราะมันจะทำร้ายเรื่องทรัพย์สินเงินทอง และ การครอบครองของคุณ

ต่อคำถามว่า  สามีจะได้อิสระเมื่อใดนั้น  คุณได้ให้วันเดือนปีเกิดของสามีมา  แต่เวลาเกิดแค่ประมาณการ  ผมก็จะพิจารณาไปตามนั้น  ขอบอกว่า  ดวงของเขาก็ไม่ดีเลยครับ  มีปัญหาในเรื่องคดีความ ฟ้องร้อง  และ เป็นหนี้เป็นสินครับ

แต่เมื่อพิจารณาจากดวงของคุณ  ผมเป็นห่วงเล็กน้อยในช่วงที่เกิดสุริยปราคา วันที่ 21 มิถุนายน 2563 นี้ที่เห็นได้ในประเทศไทย เพราะมีผลกระทบกับคู่ครองของคุณพอดี   แต่ก็ยังเบาใจได้หน่อยตรงที่ว่า  คุณไม่ได้อยู่ในประเทศไทย  หวังว่าผลกระทบจะไม่รุนแรง

แต่ยังไงก็ตาม  ขอให้คุณหมั่นสวดมนต์  ทำใจให้นิ่งๆ  อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรของสามีคุณ  และ  เจ้ากรรมนายเวรของคุณเอง

สรุปก็คือ การได้อิสรภาพของสามีคุณ ยังไม่น่าจะเป็นเร็วๆนี้ครับ

คำถามที่สอง  สู้คดีจะชนะมั้ย

ดูจากดาวจรแล้ว  สถานการณ์ไม่สู้ดีครับ  ผมจะลองพิจารณาจากดวงของสามีคุณ (ซึ่งอาจจะมีการคลาดเคลื่อน) ก็ขอตอบว่า  จังหวะที่ดีของชีวิตเขา  น่าจะเป็นตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 ครับ  แต่ในช่วงนี้  ก็ไม่ควรจะนิ่งเฉย  ควรจะหาทางดำเนินการต่อสู้ไป  เพียงแต่อย่าทุ่มเทเงินทองให้มากเกินไป  หรือให้คนที่อาสาจะช่วยทำคดีจนเกินไป  อาจจะถูกหลอกได้

คำถามที่สาม  ดิฉันจะได้กลับบ้านไหม  และเมื่อใด  ไม่ได้กลับบ้าน 9 ปีแล้ว

พิจารณาจากดวงของคุณ  โอกาสที่ดีน่าจะเป็นตอนกลางปีพ.ศ. 2665 ครับ   และขอแนะนำว่า  การไปอาศัยอยู่ในต่างแดน  ไม่เหมาะสมกับดวงชะตาของคุณเลยนะครับ 

ทางที่ดี  น่าจะหาทางกลับมาอาศัยในประเทศไทยจะดีกว่าครับ

ในระหว่างนี้   ผมก็ได้แต่ภาวนา และ เอาใจช่วยให้คุณแก้วกัลยา และสามี  ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดนี้ไปได้  แม้ว่าจะไม่ใช่ในเร็ววันนี้ก็ตาม  และหากมีคำถามอะไรอีก  ผมยินดีที่จะช่วยไขความสงสัยให้ครับ

ขอให้คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ แก้วกัลยา สวดมนต์ อธิษฐาน อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

สัปดาห์หน้าเป็นยังไม่มีคิวนะครับ  หากใครถามมาก็จะได้ตอบในไม่ช้าครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.