คู่ครองเป็นเรื่องซับซ้อน อยู่กับใครแล้วมีความสุข ก็เลือกคนนั้นแหละ

ดูดวงออนไลน์                                          (4 กรกฎาคม 2563)       

โดย                     ธรรมาธิปติ 

            คู่ครองเป็นเรื่องซับซ้อน อยู่กับใครแล้วมีความสุข  ก็เลือกคนนั้นแหละ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณชินโชติ  เกิดวันที่ 17 กันยายน  พ.ศ. 2518  เวลา 21.44 น.  กทม   เพศชาย

คุณชินโชตเขียนมาสั้นๆ  และ ถามเพียงเรื่องเดียวว่า 

               อยากทราบว่า  คนที่ผมกำลังคบหาอยู่มีอายุ 46 ปี  เป็นหม้าย  มีลูกชาย 1 คน  ใช่คนที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไปหรือไม่  ถ้าไม่ใช่  แล้วผมจะมีหรือไม่

ก่อนอื่น  ผมขอพูดถึงพื้นชะตาเดิมของคุณเสียก่อนครับ   ดวงชะตาของคุณมีดาวที่อ่อนแอหลายต่อหลายดวง  เช่น  อาทิตย์(๑) , จันทร์(๒)  , พฤหัส(๕)  ,  ศุกร์ (๖)  และ ราหู(๘)

ดวงดาวในจักราศี มี 9 ดวงหลักที่เรียกว่า  “นวครห”  แต่เมื่อมีดาวอ่อนแอไปถึง 5 ดวง  เกินครึ่งของดวงชะตาแล้ว  ชีวิตจึงประสบกับอุปสรรค์  และ  ต้องต่อสู้ค่อนข้างมาก

ผมจึงขอแนะนำให้พยายามใช้ชีวิตอย่างละเอียดถี่ถ้วน  ไม่ประมาท  และ  ไม่สุ่มเสี่ยง   เพราะดวงชะตาของคุณมีจุดเปราะบางหลายจุด

ซึ่งจะนำไปสู่ความเสียหายในหลายๆด้าน 

แต่เมื่อคุณถามมาเพียงเรื่องคู่ครอง   ผมก็จะตอบเฉพาะในเรื่องที่คุณถามมาเท่านั้น

คุณบอกว่า  กำลังคบหากับหญิงหม้าย อายุมากกว่าคุณ 2 ปี  และมีลูกติดมา 1 คน   เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร  หากคุณและเธอต่างมีใจให้กันและกัน  และ  คาดหวังว่าจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปตลอด

ขณะนี้  คุณอายุ 44 ปี  คิดว่าคงจะผ่านเรื่องการคบหาดูใจกับผู้หญิงมาแล้วหลายคน   แต่คงจะไม่สามารถลงเอยด้วยกันได้   เพราะดวงดาวชี้ว่า   ดวงชะตาเรื่องคู่ครองของคุณค่อนข้างจะอ่อนแอมากๆ  แม้ว่าคุณจะมีผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตมิได้ขาด  แต่ก็สุ่มเสี่ยงที่จะเลิกรากันไป

เนื่องเพราะคุณเป็นคนคิดมากในเรื่องการคบค้ากับผู้หญิง   ประกอบกับเป็นดวงพลัดพราก   ก็จึงทำให้ไม่สามารถพัฒนาจากการเป็นคู่รัก มาเป็นสามีภรรยากันได้  จนต้องเลิกรากันไป

นอกเหนือจากการคิดมากแล้ว  คุณยังเป็นคนเบื่อง่าย หรือ อาจจะออกไปในทางขี้หงุดหงิดได้ด้วย   ซึ่งควรจะระมัดระวังว่า  อาจจะก่อความเสียหายให้แก่คุณได้อย่างไม่คาดคิด 

คุณถามมาว่า  ผู้หญิงคนที่กำลังคบกันอยู่นี้  ใช่คนที่คุณจะสามารถใช้ชีวิตด้วยกันได้หรือไม่   ผมขอตอบว่า   ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้ของคุณได้จากการดูดวงของคุณเพียงคนเดียว

การดูดวงเรื่องคู่นั้น   อาจจะบอกได้เพียงว่า  ในช่วงเวลานั้นเวลานี้  มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา แต่การตัดสินใจครั้งสุดท้ายก็ยังเป็นเจ้าชะตาอยู่ดีว่า  จะโอเคหรือไม่  หรือ  จะโอเคกับใคร  เพราะอาจจะมีคนเข้ามาพร้อมกันมากกว่าหนึ่งคน

การจะดูดวงว่า  คนๆนี้จะเป็นคู่ของเราหรือไม่นั้น   เราเรียกว่า   การดูดวงสมพงษ์คู่ชายหญิง  ซึ่งก็คือการดูความราบรื่น  การไปด้วยกันได้  และ  จังหวะของการจะมีคู่ที่ตรงกัน  อันจะเป็นตัวพลักดัน หรือ เป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ทั้งสองเข้ามาหากัน

เพราะหากจะพูดกันเรื่องดวงสมพงษ์ชายหญิงแล้ว  ถ้าหากเราเอาดวงของผู้หญิงทุกคนที่เข้าไปในห้างสรรพสินค้าในช่วงเวลาเดียวกันกับผู้ชายเป้าหมายคนหนึ่ง  เชื่อมั้ยครับว่า  อาจจะมีมากถึง 30-40 เปอร์เซนต์ที่มีดวงสมพงษ์กับผู้ชายเป้าหมาย 

แต่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่มีดวงสมพงษ์จะได้ลงเอยด้วยกันกับผู้ชายเป้าหมาย

ในกรณีของคุณนั้น  ผมขอแนะนำให้คุณเชื่อมั่นในสัญชาติญาณ  ความรู้สึกของตัวเอง และ  จิตสัมผัสพิเศษลึกๆในตัวที่คุณก็มีอยู่  และ  หัวใจที่มีต่อผู้หญิงคนนี้ว่า  ใช่คนที่คุณต้องการจะอยู่ด้วยหรือไม่

เป็นคนที่คุณอยู่ด้วยแล้วมีความสุขหรือไม่   เป็นผู้หญิงที่ขยันขันแข็งในการทำมาหากิน   อดทน  เป็นคนตระหนี่ถี่เหนียว  รู้จักใช้เงิน   เป็นแม่บ้านที่ดี   พร้อมที่จะลำบากแบบกัดก้อนเหลือกินกับคุณหรือไม่   ถ้าใช่ก็น่าจะโอเค   

อย่างน้อย   เธอก็ได้เลือกที่จะมาอยู่กับคุณแล้วในช่วงเวลาหนึ่ง    แสดงว่า  เธอคงจะไว้ใจ  มั่นใจ หรือ รักคุณ อยู่ในระดับหนึ่ง   ก็ลองพิจารณาดูนะครับ

ผมคงจะไม่สามารถบอกว่า  คนนี้ใช่ หรือไม่ใช่  เพราะคุณรู้จักเธอลึกซึ้งมากกว่าผมนะครับ

เรื่องแบบนี้  ขอให้ฟังหัวใจของตัวเอง  อย่าเชื่อทุกคำที่หมอดูบอก  เพราะหากคุณล้มเหลวด้วยการตัดสินใจของตัวเอง   คุณก็ยังไม่ต้องเสียใจว่า  รู้งี้  อย่าไปเชื่อหมอดูจะดีกว่า    

ขอให้มั่นใจแล้วตัดสินใจออกไปนะครับ   แต่ขอให้ระมัดระวังตั้งแต่ต้นปีพ.ศ. 2565 ถึง ประมาณกลางปีพ.ศ. 2570 ครับ

ขอให้โชคดีครับ 

สุดท้ายขอให้ คุณ ชินโชติ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

สัปดาห์หน้าเป็นยังไม่มีคิวนะครับ  หากใครถามมาก็จะได้ตอบในไม่ช้าครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.