ดวงคู่ที่สุ่มเสี่ยงกับการแตกแยก อาจแก้ได้ด้วยเลือกหญิงอายุมากกว่า

ดูดวงออนไลน์                                        (1 สิงหาคม 2563)

โดย                 ธรรมาธิปติ 

            ดวงคู่ที่สุ่มเสี่ยงกับการแตกแยก อาจแก้ได้ด้วยเลือกหญิงอายุมากกว่า

               สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณ กฤติพงศ์  เกิดวันศุกร์ที่  21 มีนาคม  พ.ศ. 2529  เวลา  10.42 น.  สระบุรี  เพศชาย

               คุณกฤติพงศ์ เขียนมาถามสั้น 3 ข้อ  พร้อมทั้งขอคำแนะนำในการแก้ไข  

               คำถามแรก  การงาน 

               เป็นชีวิตที่เหนื่อย  ต้องต่อสู้  มีอุปสรรค์ในชีวิตพอสมควร  เพราะเสาร์(๗)เล็งลัคน์อย่างแทบจะสนิทองศา    ดังนั้น   การดำเนินชีวิตจึงต้องใช้ความอดทน และความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ 

               การงานของคุณนั้น  ค่อนข้างจะมีความเปลี่ยนแปลง  หรือ โยกย้ายบ่อยๆ 

               ดังนั้น  การเลือกวิถีการทำงาน  ควรจะให้สอดคล้องกับดวงชะตา  กล่าวคือ  พยายามทำงานที่ไม่นั่งประจำที่   เป็นงานที่จบเป็นชิ้นๆ หรือ เป็นจ๊อบๆ    หากคุณทำงานแบบนั่งประจำที่    คุณจะเบื่อหน่าย และทำให้หน้าที่การงานไม่เติบโตเท่าที่ควร

               นอกจากนี้   งานของคุณควรจะเป็นงานที่ต้องใช้จินตนาการ  แนวคิดทางด้านศิลปะ   หรือ   ความคิดฝันแบบหลุดๆโลกเข้ามาช่วยบ้าง   และควรจะเป็นงานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับผู้คนจำนวนมาก

               หรือ คุณสามารถไปทางด้านงานวิชาการได้เช่นกัน   หรือ  งานที่ต้องใช้องค์ความรู้มากๆ   

               กระนั้น  งานเหล่านี้จะค่อนข้างยากสำหรับคุณ  ซึ่งก็เป็นไปตามพื้นฐานของดวงชะตาของคุณอยู่แล้ว   เพราะคุณเป็นคนที่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเสาร์(๗) 

               งานของคุณ  สามารถเป็นได้ทั้งงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องโบร่ำโบราณมากๆ   หรือ   ทันสมัยใหม่ๆมากๆก็ได้   และ ควรจะต้องติดต่อกับผู้คนมากจะ จะเป็นคุณแก่คุณครับ    นี่

คือ จุดเด่นของดวงชะตาคุณในเรื่องการงานครับ

               คำถามที่สอง การเงิน  โชคลาภ

               การเงินของคุณจะเป็นไปตามพื้นชะตาเดิม  คือ  ต้องต่อสู้สักหน่อย  เพียงแต่ต้องระมัดระวังว่า  การเงินของคุณจะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงอยู่เสมอๆ  

               ตอนที่การเงินดีๆ  ก็อย่างได้ประมาท เช่น  ใช้เงินในอนาคตไปตั้งแต่ยังไม่ได้มา  เช่น  บัตรเครดิตประเภทรูดปื้ดๆ ต้องรู้จักอดออม สะสมไว้หน่อย   ให้นึกเสมอว่า  วันนี้ดี  วันหน้าอาจจะแย่  จะได้ไม่ประมาท

               แต่สิ่งสำคัญที่จะต้องเตือนก็คือ  ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด   ห้ามค้ำประกันคนอื่นเด็ดขาด   ห้ามเล่นแชร์  และ   ไม่งั้น  จะเกิดความเสียหายได้  

               คำถามที่สาม ความรัก

               ดวงชะตาแบบนี้  ผมต้องขอแนะนำให้ใช้ชีวิตคู่อย่างระมัดระวัง (หากว่าคุณแต่งงานแล้ว)   เพราะดวงเรื่องคู่ค่อนข้างจะสุ่มเสี่ยงกับการแตกแยกมาก  เนื่องจากดาวเสาร์(๗)จ้องทำร้ายภพปัตนิอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

               หากคุณยังไม่แต่งงาน  คุณก็มีโอกาสที่จะได้คู่ชีวิตที่มีอายุมากกว่า  หรือ  หญิงที่เคยผ่านการมีคู่มาก่อน  ซึ่งหากเป็นหญิงที่ผ่านการมีคู่มาก่อน   ก็อาจจะเป็นการแก้ดวงของคุณก็ได้

               จะได้อยู่ด้วยกันยืดยาวหน่อย

               แต่ไม่ว่าจะเป็นคู่แบบไหน   หากคุณใช้ชีวิตร่วมกับเขาแล้ว  คุณมีความสุขและเขาก็มีความสุข  เอื้ออาทรต่อกัน   รักและห่วงใยกัน   ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน   ช่วยกันทำมาหากิน   คนนั้นก็คือคนที่ใช่  ซึ่งคุณควรจะประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี  เพราะพื้นชะตาเดิมบอกว่า   ค่อนข้างจะสุ่มเสี่ยงกับการแตกแยก

               ยังไงก็ขอให้คุณโชคดีในทุกด้านนะครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ กฤติพงศ์ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

สัปดาห์หน้าเป็นยังไม่มีคิวนะครับ  หากใครถามมาก็จะได้ตอบในไม่ช้าครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.