ดวงชะตา บุญมี แต่ กรรมบัง

ดูดวงออนไลน์                                       (10 ตุลาคม 2563)

โดย                ธรรมาธิปติ 

พาดหัว – ดวงชะตา บุญมี  แต่  กรรมบัง

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา  ผมค่อนข้างจะติดภาระกิจหลายเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายท่านติดต่อเข้ามาโดยตรงเพื่อให้ผมดูดวงเป็นการส่วนตัว  โดยไม่ต้องนำมาลงในคอลัมน์นี้   สัปดาห์นี้ค่อนข้างปลอดโปร่ง  จึงขอตอบจดหมายที่ถามเข้ามา 

เป็นคำถามของคุณนะโม  เกิดวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2533 เวลา 14.11 น.  กทม  เพศหญิง 

               คำถามแรก  พักนี้หนูมีความกังวลและสับสนในการดำเนินชีวิตมาก เป็นช่วงของการเปลี่ยนอาชีพ ตอนนี้เคว้งมากค่ะ  ไม่รู้เลยว่าเลิกอาชีพร้องเพลงมาลงทุนค้าขายนี่คิดถูกรึเปล่า  หนูสมควรที่จะพยายามต่อไป หรือ หยุด แล้วกลับไปร้องเพลงเหมือนเดิม  พอตัดสินใจเปลี่ยนงาน การเงินและความรักก็ได้รับผลกระทบไปด้วย   คนรักอายุมากกว่ามาก  แต่ก็เอาใจเหมือนเด็กๆ  คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง  พอหนูหันมาค้าขาย  หนูไม่มีเวลา ความสัมพันธ์ก็แย่ลงไปอีก   ขอทางสว่างเรื่องการงาน  การเงิน  ความรักหน่อยได้ไหมคะ เมื่อไหร่อะไรๆถึงจะดีขึ้นค่ะ

               ดวงชะตานี้  เกือบจะเป็นดวงชะตาที่ดีดวงหนึ่ง  เพราะมีดาวที่ดีหลายดวง  แม้กระทั่ง  ดาวที่สลับเกษตรถึง 4 ดวง  แต่เหมือนมีกรรมบัง  ทำให้ดวงดาวที่ทำท่าว่าจะให้คุณได้อย่างมาก  กลับไม่สามารถให้คุณแก่เจ้าชะตาได้อย่างเต็มที่  อย่างที่ควรจะเป็น

               พื้นชะตาเดิมของคุณนะโมบอกว่า  งานที่คุณทำได้ดีก็คือ  การใช้คำพูดที่มีศิลปะ  ซึ่งก็หมายถึง  การร้องเพลง  และ การติดต่อสื่อสาร ได้ด้วย    นอกจากนี้  ก็ควรจะเป็นงานที่ต้องสัมพันธ์กับผู้คนมากๆ  งานบริการ  งานที่มีน้ำ  มีของเหลว  หรือ มีไอระเหย  เข้ามาเกี่ยวข้อง  

               ดังนั้น  ขอแนะนำให้คุณทำงานร้องเพลงต่อไปก่อน   เพราะอายุของคุณยังไม่มาก  ขณะเดียวกัน  ก็ควรจะวางแผนตระเตรียม มองหางานใหม่ ในแนวทางที่ผมแนะนำไปเอาไว้ด้วย  เป็นทางเลือก 

               ในช่วงนี้   เรื่องงานของคุณถูกกดดันมากจากดาวเสาร์(๗)  ก็ขอให้ใจเย็นๆครับ  เพราะเราไม่สามารถทำอะไรได้มากนักเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ระบาดด้วย

               ด้วยเหตุที่ดวงชะตาของคุณถูกตรึงด้วยดาวบาปเคราะห์ เสาร์(๗) และราหู(๘)  ชีวิตจึงเหนื่อยยาก   ต้องต่อสู้เป็นพิเศษกว่าคนอื่นๆ

               นอกจากนี้  คุณเองยังเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  เป็นคนเบื่อง่าย  อาจจะถึงขั้นขี้หงุดหงิด    แต่ในทางตรงกันข้าม   ดวงชะตาบอกว่า   คุณควรจะทำงานสัมพันธ์กับผู้คน  จึงอาจจะเป็นงานที่ยากมากสำหรับคุณที่จะปรับตัว   แต่ก็ควรจะค่อยๆทำไป 

               ดวงเรื่องคู่ของคุณโดยพื้นฐานไม่สู้จะดีนัก  แนะนำให้ประคับประคอง   ถนอมคำพูด  และการปฎิบัติต่อกัน ไปให้ดีที่สุด  นอกจากนี้  คุณอาจจะมีคู่มากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป 

               คำถามที่สอง  ถ้าสถานการณ์จากโควิด กลับมาเป็นปกติ  หนูไปทำงานต่างประเทศดีไหมคะ  ไปแล้วจะดีหรือเปล่า

               เดี๋ยวนี้  การเดินทางไปทำงานต่างประเทศมันง่ายมาก  โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้าน เช่น สิงค์โปร์ มาเลเซีย  ฮ่องกง  เกาหลี  และ ญี่ปุ่น  แต่ก็คงจะได้เฉพาะงานที่เรียกว่า  โรบินฮู้ด   เพราะความต้องการแรงงานของต่างประเทศคงไม่ตรงกับความสามารถของคุณนัก 

               และเมื่อพิจารณาจากดวงชะตาของคุณก็เห็นว่า  หากคุณคิดจะไปทำงานในต่างประเทศ(ระยะยาว)  ก็ขอบอกว่า  จะเป็นการไปอยู่ที่ค่อนข้างลำบาก  และ  ต้องดิ้นรนต่อสู้มาก  คงไม่สบายเท่าที่อยู่เมืองไทยครับ

               คำถามสุดท้าย  ดวงชะตาของหนู มีจุดที่น่าสนใจ หรือ ได้โยคเกณฑ์พิเศษ จะร้ายหรือดีก็ได้  รบกวนอาจารย์ช่วยวิเคราะห์เป็นวิทยาทานเพื่อเป็นความรู้หน่อยได้มั้ยคะ  หนูมีความสนใจทางด้านโหราศาสตร์ ชอบอ่านบทความทางด้านนี้ แต่ทายไม่เป็นค่ะ 

               วิชาโหราศาสตร์สายภารตะที่ผมเรียนมานั้น  ค่อนข้างจะละเอียด  ลึกซึ้ง  ยากที่จะทำความเข้าใจด้วยระยะเวลาสั้นๆครับ

               แต่ดวงชะตาของคุณนะโมนั้น   บอกได้ว่า  มีดวงดาวในตำแหน่งดีๆอยู่หลายดวง  แต่ก็มีจุดอ่อนจนทำให้ชีวิตมีต้องต่อสู้มากอย่างทุกวันนี้ 

               ลองเอาที่ผมพยากรณ์ไปพิจารณาดูนะครับ  ว่าจะปรับแก้การทำงานอย่างไรให้หมดสมกับดวงชะตา  หากมีอะไรสงสัย  ก็ถามมาได้ครับ 

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ นะโม ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.