ความสำเร็จในอนาคต อยู่ที่การปรับตัวแก้ไขจุดด้อยของดวงชะตา

ดูดวงออนไลน์                                         (5 ธันวาคม 2563)   

โดย                ธรรมาธิปติ 

ความสำเร็จในอนาคต อยู่ที่การปรับตัวแก้ไขจุดด้อยของดวงชะตา

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณเบ้น เกิดวันที่ 3 เมษายน  พ.ศ. 2533  เวลา  10.46 น.  กทม   เพศชาย  คุณเบ้นขียนมาถาม 3 ข้อ

คำถามแรก ผมควรจะทำอาชีพเกี่ยวกับอะไรดีครับถึงจะเหมาะกับดวงชะตา มีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการมั้ยครับ เป็นหุ้นส่วน หรือเล่นหุ้น เหมาะครับ

ก่อนอื่นขอพูดถึงพื้นชะตาของคุณก่อนครับ

คุณเป็นคนค่อนข้างเครียด  คิดมาก  รอบคอบ  จนบางครั้งอาจจะรอบคอบจนเกินไป  จนอาจจะมีมุมมองแบบคิดถึงตัวเองเป็นหลัก  ซึ่งอาจจะทำให้ชีวิตต้องพลาดสิ่งที่ดีๆไปอย่างน่าเสียหาย

แม้ว่าการเงินของคุณดูจะมีพื้นฐานดีพอสมควร   แต่ดวงการเงินก็ค่อนข้างจะวูบวาบ  ขึ้นๆลงๆ  บางครั้งอาจจะติดขัด  เพราะวงจรการเงินมีอุปสรรคขัดขวาง   และอาจจะเสียหายได้อย่างคาดไม่ถึง   จึงควรระมัดระวัง  ไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต

กลับมาพูถึงคำถามของคุณที่ถามว่า  ทำอาชีพอะไรถึงจะเหมาะกับดวงชะตา  ก็ขอตอบว่า   ดวงชะตาของคุณเหมาะกับการทำงานที่ไม่นั่งประจำที่  ทำงานแบบที่จบเป็นงานๆไป   และเป็นงานที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากมาย  และจะต้องเคลื่อนย้ายอยู่เรื่อยๆ 

ซึ่งก็มีหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องกับสายงานที่พูดมาก็คือ  เป็นพนักงานขาย   การเป็นครู  เป็นทนายความ  เป็นเสมียนที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารอย่างรวดเร็ว เช่น  คอมพิวเตอร์ หรือ  อินเตอร์เน็ตเป็นหลัก

ที่สำคัญก็คือ  ควรจะต้องติดต่อสัมพันธ์กับผู้คนมากๆ จึงจะเป็นงานที่ดีของคุณ   

แต่คุณเองก็มีปัญหาในเรื่องการเป็นคนเบื่อง่าย  ทำอะไรซ้ำๆจำเจก็จะเบื่อ   และอาจจะต้องหางานใหม่ๆเสมอๆ  เป็นบุคลิกในดวงชะตาของคุณที่จะต้องเปลี่ยนงานบ่อยๆ   ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยสำคัญการทำงานเป็นลูกน้องคนอื่น   หรือ เป็นพนักงานบริษัท  เพราะไม่มีใครชอบรับคนที่เปลี่ยนงานบ่อยๆ  ยกเว้นว่า   เราจะมีความสามารถพิเศษที่บริษัทต้องการจากเราอย่างยิ่งยวด

ที่ถามว่า   จะเป็นเจ้าของบริษัทด้วยตัวเองหรือไม่   ก็ต้องตอบว่า   เราต้องเริ่มจากการเป็นลูกจ้างที่ดีก่อน  หลังจากนั้น  จึงค่อยก้าวขึ้นไปเป็นเจ้าของ   หรือ  หุ้นส่วน  เป็นอีกเรื่องที่ค่อยคิดในขั้นต่อไป

คงจะเข้าใจที่ผมพูดนะครับ

คำถามที่สอง ดวงชะตานี้มีจุดอ่อนเรื่องอะไรบ้างครับที่ต้องควรระวังครับ 

               จุดอ่อนของคุณก็คือสิ่งที่ผมพูดไปแล้ว   คือ  ต้องมีความตั้งใจที่แน่วแน่   ไม่เบื่อง่าย   มีความอดทน   หมั่นศึกษาหาความรู้ในวิชาชีพใส่ตัวเอง  เพื่อดันตัวเองไปสู่ตำแหน่ง หรือ  จุดหมายที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ 

               ต้องระวังก็คือ   ระมัดระวังความคิดของตัวเอง  และ  ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเรื่องระบบทางเดินหายใจ  หรือ   ทางเดินอาหาร 

คำถามสุดท้าย ดวงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตเมื่ออายุประมาณเท่าไรครับ

               ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต   คุณจะต้องปรับตัว  และ  ตั้งเข็มของตัวเองใหม่เสียก่อน  หนักเอาเบาสู้   หากตั้งปณิธานแน่วแน่แล้ว  ก็เท่ากับคุณกำลังก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ  จะมาเร็วมาช้าก็ตามดวงชะตา

               เมื่อพิจารณาแล้ว   ผมคิดว่าโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จก็น่าจะตอนปลายๆของอายุ 40 ครับ  แต่นั่นหมายความว่า   คุณจะต้องปรับแนวทางของชีวิตเสียใหม่ก่อนนะครับ

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ เบ้น ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.