ดวงชะตาที่ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ดูดวงออนไลน์                                     (19 ธันวาคม  2563) 

โดย              ธรรมาธิปติ

ดวงชะตาที่ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณรส เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2522  เวลา  05.14 น.  นครราชสีมา  เพศหญิง

               คำถามแรก  พื้นดวงชะตา

               เนื่องจากคุณถามมาแบบสั้นๆ  ไม่จำเพาะเจาะจงเรื่องอะไรเป็นพิเศษ  และไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาเลย  ผมจึงขอตอบแบบกว้างๆนะครับ

               แน่นอนว่า  คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัว  มีโลกส่วนตัวสูง  และค่อนข้างจะเครียด   ชีวิตของคุณมักจะประสบกับการเปลี่ยนแปลงผกผันอยู่ตลอดเวลา  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย   และรวมถึงอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย  หรือ ที่ทำงานอยู่เสมอๆด้วย

               ดังนั้น   สิ่งที่ควรจะระมัดระวังก็คือ   ความไม่ประมาทในการใช้ชีวิต  ช่วงที่ชีวิตรุ่งเรือง  ก็ควรจะเก็บหอมรอมริบให้ดี   อย่างหลงระเริงในชีวิต  เพราะปัญหา  หรือ  การเปลี่ยนแปลงในทางร้ายอาจจะตามมาในไม่ช้า 

               พูดง่ายๆก็คือ   ควรจะใช้ชีวิตแบบพอเพียง   หลีกเลี่ยงการนำเงินในอนาคตมาใช้โดยไม่จำเป็น   เช่น   การใช้บัตรเครดิต  หรือ  การกู้ยืมเงินมาเพื่อใช้ในทางที่ไม่ออกดอกออกผล  เช่น  กู้เงินมาซื้อรถเพื่อขับเล่นโก้ๆ เหล่านี้เป็นต้น 

               ความรักของคุณไม่สู้จะดี  หรือ  ไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก    มีคู่แล้วมักจะมีปัญหาทำให้ทุกข์   จนอาจจะต้องแยกทางกัน   เรื่องนี้ต้องทำใจ

               คำถามที่สอง  โชคลาภการเงิน

               คุณไม่ได้บอกว่า  ทำอาชีพอะไร  แต่ดูแล้วน่าจะออกมาไปทางเทาๆหน่อย  หรือ  คบเพื่อนฝูงในลักษณะแบบนี้  หรือ  เพื่อนอาจจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณเสมอๆ

               คุณเป็นคนที่คบหาสังสรรเพื่อนฝูง  หรือ  ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการพบปะผู้คนจำนวนมาก   พึงระวัง  เพื่อนเหล่านี้อาจนำความเดือดร้อนมาให้เสมอๆ

               ต้องระวัง

               การเงินของคุณมีปัญหา  ไม่สู้จะดีนัก  อาจจะเกิดการทำเลาะเบาะแวงกับคนอื่นๆบ่อยๆ   จนทำให้เสียทรัพย์   เรื่องนี้ต้องระมัดระวังคำพูดให้มาก

               จำไว้ว่า   ก่อนพูดเราเป็นนายคำพูด   แต่เมื่อพูดไปแล้ว   คำพูดเป็นนายเรา  ไม่อาจแก้ไขอะไรได้ 

               คำถามสุดท้าย  สุขภาพ

               สิ่งแรกที่คุณจะต้องระวังก็คือ  อุบัติเหตุจากการใช้ยานพาหนะ  พึงระลึกไว้เสมอว่า   อย่าประมาทหากเป็นคนขับรถเอง   หรือ  หากเพื่อนหรือคนอื่นขับ   ก็ควรจะสังเกตสังกาให้ดีว่า   เขาอยู่ในสภาพที่บังคับรถได้หรือไม่

นอกจากนี้  โรคประจำตัวของคุณที่ต้องระมัดระวังก็คือ  โรคที่เกี่ยวกับ อวัยวะภายใน   เช่น   กระเพาะอาหาร  ตับ  และ  ไต  ควรจะหมั่นสังเกตตัวเองว่า  ถ่ายหนักทุกวันตอนเช้าหรือไม่  เป็นการถ่ายแบบปกติหรือไม่  ปวดท้องบ่อยๆหรือไม่  เหล่านี้เป็นต้น 

ขอให้คุณโชคดีครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ รส ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.