เมื่อความรักอ่อนแอ จะทำอย่างไรดี

ดูดวงออนไลน์                          (13 พฤศจิกายน 2564)   

โดย                ธรรมาธิปติ 

เมื่อความรักอ่อนแอ จะทำอย่างไรดี

               สวัสดีครับ  ท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของผู้ใช้นามว่า  น้ำ  เกิดวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2519  เวลา  15.55 น.  บุรีรัมย์  เพศหญิง

               ก่อนที่จะตอบคำถามของคุณน้ำ   ผมขอพูดถึงพื้นชะตาเดิมของคุณในส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่คุณถามมาเสียก่อน

               ดวงชะตาของคุณนับว่าเป็นคนมีโชค มีดาวพฤหัส(๕) คุ้มครองอยู่  จะว่าไปก็ถือว่าเป็นดวงชะตาที่ดีดวงหนึ่ง   แต่ในขณะเดียวกัน  คุณก็ได้รับผลกระทบที่ไม่ดีจากดาวเสาร์(๗) อยู่เต็มๆเหมือนกัน

               ดังนั้น  ความดีของดวงชะตาจึงถูกบั่นทอนลงไปพอสมควร  ทำให้ยามที่มีโชคดีเข้ามา ก็ควรจะระมัดระวังโชคร้ายที่จะมาบั่นทอนในอนาคต 

               จึงควรจะดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง  ให้คิดว่าพายุใหญ่กำลังจะมา  ควรหาแหล่งพักพิงที่แข็งแกร่งเพื่อเตรียมรับมือในอนาคต

คำถามแรก  การงาน จะได้งานใหม่เดือนพฤศจิกายนไหม

ผมไม่ทราบว่าขณะนี้คุณทำงานอะไร  แต่พื้นชะตาเดิมบอกว่า  คุณจะมีโชคดีจากการสัมพันธ์กับผู้คน  และ  จะประสบความสำเร็จจากการทำงานมากกว่าหากทำงานที่ต้องติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน  เช่น  งานขาย  งานที่ต้องพูดจากโน้มน้าวจิตใจผู้คน เป็นต้น 

งานใหม่ที่คุณรอคอย   น่าจะต้องรออีกนิด ไปจนกระทั่งเดือนธันวาคม  หรือ ต้นเดือนมกราคมปีหน้าครับ

หากงานใหม่ที่คุณกำลังรออยู่  ไม่เกี่ยวกับการติดต่อผู้คน  ผมก็ขอแนะนำให้คุณลองสมัครงานในส่วนของงานที่ว่านี้ครับ  อาจจะเป็นอีกแนวทางของชีวิตคุณก็ได้

               คำถามที่สอง   แฟนเก่าจะกลับมาคบกันไหม

               ด้วยวัย 45 ปี  ความคุ้นเคย หรือ ความเคยชิน  เป็นเรื่องที่ค่อนข้างฝังลึก  ยากที่จะเปลี่ยน  ดังนั้น   จึงไม่แปลกที่คุณจะรู้สึกว่า  ตัวเองขาดอะไรไป  เมื่อแฟนเก่าเลิกรา

               ด้วยวัยขนาดนี้  คงไม่ง่ายที่จะเริ่มคบค้ากับคนใหม่  หรือ  เริ่มความสัมพันธ์เช่นคนรัก  หรือ แฟน กับคนใหม่อีกครั้ง   เพราะคุณคงต้องใช้เวลานานพอสมควรในการพิจารณาตัดสินว่า  คนๆนี้ไว้ใจได้หรือไม่ทั้งทางด้านการเงิน  จะมาหลอกเอาเงินคุณหรือไม่   ความรักความจริงใจของเขาจะมีหรือไม่   

               ที่สำคัญ  เขามีครอบครัวแล้วแต่ปิดบังซ่อนเร้นจนทำให้คุณตกไปเป็นสถานะภรรยาน้อยโดยปริยายหรือไม่  

               ขอแนะนำให้พิจารณาคนรักเก่า  ว่าเลิกรากันไปด้วยเหตุผลใด  ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน  ใครเป็นฝ่ายผิด  หรือ  คุณอาจจะนั่งลงเขียนบนกระดาษข้อดีข้อเสียของเขา   แล้วดูว่า   ด้านดีหรือด้านเสีย  อย่างไหนจะมากกว่ากัน  แล้วค่อยพิจารณาว่าควรจะสานความรักเก่าต่อไปหรือไม่

               ดวงชะตาของคุณขณะนี้   มีโอกาสสูงที่จะมีคนเข้ามาติดพัน 

แต่ขอเตือนคุณว่า  ดวงชะตาในด้านความรักของคุณไม่ดีนัก   ในทางโหราศาสตร์เรียกว่า  ความรักอ่อนแอ  แม้จะมีคนรัก  ก็มีโอกาสที่จะแตกแยก  หรือ  ไม่มีความสุขได้ค่อนข้างมาก

               อีกอย่างหนึ่ง   คุณเองเป็นคนที่เครียด  คิดมาก  ซึ่งอารมณ์แบบนี้ของคุณอาจจะพลาดพลั้งไปกระทบกับความสัมพันธ์กับแฟนของคุณก็ได้   ต้องพยายามพิจารณาแก้ไข

คำถามสุดท้าย  จะมีแฟนใหม่เป็นชาวต่างชาติไหม

               พิจารณาจากดวงชะตาแล้ว   ก็บอกได้ว่า   มีโอกาสครับ   แต่ก็ต้องพิจารณาเลือกให้ดี  

               ขอให้คุณน้ำโชคดีครับ

สุดท้ายขอให้ คุณน้ำ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.