เรื่องคู่ เป็นเรื่องที่น่าพิศวงที่ต้องเอาชีวิตเข้าไปเป็นต้นทุนเพื่อเปิดหาคำตอบ

ดูดวงออนไลน์                                   (8 มกราคม 2565)

โดย              ธรรมาธิปติ 

เรื่องคู่ เป็นเรื่องที่น่าพิศวงที่ต้องเอาชีวิตเข้าไปเป็นต้นทุนเพื่อเปิดหาคำตอบ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณเกริกเกรียรติ  เกิดวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2532 เวลา 03.45 น. จังหวัดอุดรธานี เพศชาย

               คำถามแรก   เรื่องคู่ครองครับ  จะมีคู่ครองเมื่อไหร่  จะมีไหม

               เรื่องคู่ของคุณ  จะบอกว่าไม่มีก็ไม่ได้  จะบอกว่ามี  ก็ไม่ง่ายครับ

               อายุของคุณย่าง 34 ปีแล้ว   คิดว่าคงจะมีประสบการณ์ในการมีแฟน หรือ กึ่งๆจะมีคู่มาแล้วหลายครั้ง   แต่ด้วยดวงชะตาของคุณ   ทำให้ต้องเลิกรา หรือ  เลือนหายกันไปเฉยๆ อยู่เสมอๆ

               คุณอาจจะเคยมีแฟนที่คบหากันอย่างสนิทสนมพอสมควร  แต่พอจะเปลี่ยนมาเป็นภรรยาก็ดูเหมือนว่า  มันจะไม่สำเร็จ  หรือ  ติดขัด   ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะตัวคุณเอง

เรื่องการมีคู่  หรือ  หาคู่นั้น เป็นธรรมชาติของชายหญิงในวัยเจริญพันธุ์  แต่หลังจากมีคู่แล้ว  ชีวิตคู่ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง  จะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตา

แต่กระนั้น  ก็ดูเหมือนว่า  จะไม่มีใครหวั่นกลัวกันเท่าไหร่นัก  รอจนกระทั่งวันที่การแต่งงานไม่เป็นอย่างที่คิด  จึงคิดได้ว่า  รู้งี้อยู่คนเดียวจะดีกว่า

ดวงของคุณก็ค่อนข้างจะพลิกผันในเรื่องคู่   กว่าจะมีคู่ก็ยาก  และ  มีแล้วก็อาจไม่เป็นอย่างที่คุณคาดหวังก็ได้

ที่พูดนี้  เพื่อให้สติแก่คุณเท่านั้น  ว่าหากจะหาคู่ก็ระมัดระวังหน่อย 

               คำถามที่สอง  เรื่องเงินครับ  การเงินของชีวิตจะแย่ไหมครับ   

               การเงินของคุณก็มีความผันแปร  เปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆเหมือนกัน  มีทางเข้า  และ  มีทางออก  เหมือนกับว่า  หากมีเงินเข้า   ก็จะมีช่องทางไหลออกรออยู่แล้ว

               ช่องทางที่เงินไหลออก  ก็มักจะมีสาเหตุมาจากเพื่อนๆ  พี่น้อง  และ  ครอบครัว  จึงต้องระมัดระวังในการคบเพื่อนคบฝูงกันให้ดี 

               ส่วนเรื่องพี่น้อง และ  ครอบครัว  เป็นเรื่องที่คุณผูกพันมาแต่อดีตชาติ  ที่จะต้องเกื้อหนุนกันในยามที่เขาลำบาก   แต่ก็ต้องประมาณการตัวเองด้วยเช่นกัน

               ดังนั้น  ถามว่าการเงินจะแย่มั้ย  ก็ไม่เชิงนัก  คุณสามารถทำงานหารายได้ได้ดีพอสมควร  แต่ฐานะการเงินของคุณจะดีแค่ไหน  ขึ้นอยู่กับตัวคุณเองแล้วว่า  จะควบคุมช่องทางการเงินไหลออกได้ดีแค่ไหนครับ

               คำถามสุดท้าย  เรื่องสุขภาพครับ  มีอันตรายหรือไม่ในปีหน้าครับ

               ช่วงปลายปีพ.ศ. 2566 ถึงกลางปีพ.ศ.2569  เป็นช่วงเวลาที่คุณควรจะต้องระมัดเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดี    ให้ระวังเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย  หรือ  อุบัตุเหตุอันเกิดจากความประมาท หรือ  คึกคะนอง 

               ดังนั้น  จึงแนะนำให้ใช้ความระมัดระวังให้มากเมื่อขับรถยนต์  เพราะพื้นชะตาของคุณมีเกณฑ์การเกิดอุบัติเหตุอยู่แล้ว

               เรื่องการเจ็บป่วยของคุณก็น่าจะมาจาก  โรคทางเดินอาหาร  ทางเดินหายใจ  และ  ความเครียดของคุณเอง  ซึ่งอาจจะเรียกได้ว่า  เป็นโรคประจำตัวของคุณก็ได้ครับ

               ขอให้คุณโชคดีนะครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ เกริกเกียรติ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.