ลูกน้องบริวารไม่ดี จะแก้ไขอย่างไร

ดูดวงออนไลน์                               (27 กรกฎาคม 2562)   

โดย              ธรรมาธิปติ 

            ลูกน้องบริวารไม่ดี จะแก้ไขอย่างไร

               สวัสดีครับ  ท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณโปสิตา  เกิดวันที่ 27 กรกฎาคม  พ.ศ. 2519  เวลา 23.16 น. กทม เพศหญิง

               พักนี้  ผมมักจะได้รับคำถามจากเจ้าชะตาที่มีดาวบาปเคราะห์ตรึงดวงชะตาบ่อยๆ  ดวงของคุณโปสิตา  ก็เช่นกัน  

               แต่การที่ดวงชะตามีบาปเคราะห์ตรึง  ก็ใช่ว่าเจ้าชะตาจะมีแต่เรื่องร้ายๆอย่างเดียว   ขึ้นอยู่กับดาวดวงอื่นๆด้วยที่จะต้องพิจารณาประกอบกัน  ซึ่งดวงชะตาของคุณโปสิตา มีดาวดีที่ว่านี้ 

               คำถามแรก    เรื่องงานจะเป็นอย่างไร  ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ค่ะ  และในปีต่อๆไป 

               พื้นฐานดวงชะตาของคุณ มีเรื่องวุ่นวาย  มีเรื่องที่เหนื่อยหนัก  ทั้งในเรื่องของตัวเอง  เรื่องมารดา  เรื่องบ้าน  เรื่องที่ทำงาน  และ เรื่องคู่  อยู่เสมอๆ

               นอกจากนี้  ยังมีโยคอุปสรรค  ที่เรียกว่า โยคเสตสาติ ที่ทำให้คุณจะต้องใช้ความพยายาม  หรือ  ต้องทุ่มเท และ  ลงแรง มากกว่าคนอื่น กว่าที่จะทำงานจนประสบความสำเร็จได้  แต่ก็ถือว่า  คุณเป็นคนมีโชคดีในเรื่องงานคนหนึ่ง  คือ  ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จเสมอๆ   เพียงแต่ต้องผ่านด่านหินไปเสียก่อน 

               ดังนั้น  สิ่งที่ผมจะขอแนะนำก็คือ  ให้ทำความคุ้นเคยกับชีวิตของตัวเอง  (ซึ่งคุณอาจจะคุ้นเคยแล้วก็ได้ในตอนนี้) ว่า  ถ้าอะไรที่มันดูเหมือนจะง่ายๆ  ก็อาจจะไม่ง่ายจริงอย่างที่เห็น หรือรู้สึก  และ เรื่องยากอาจจะกำลังตามมา 

               อันที่จริง  ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คือตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560 เรื่อยมาจนถึงเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561  เป็นช่วงที่ไม่สู้จะเหนื่อยยากนักของคุณ   แต่หลังจากตุลาคม พ.ศ. 2561 มาแล้ว   คุณค่อนข้างจะเหนื่อยเอาการทีเดียว

               ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่คนอื่นทำให้คุณเดือดร้อนแทบทั้งสิ้น   หรือ  อาจจะเรียกได้ว่า  ถูกคนอื่นหลอกก็ได้  แต่ยังดีที่โชคดีเข้ามาช่วยเหลือได้ทันการ  จนอาจไม่เสียหายมาก  หรือ เสียหายน้อย 

               นี่คือ  ดวงชะตาโดยรวมของปีที่ผ่านมา 

               หลังจากวันเกิดของคุณ ซึ่งก็คือวันที่ 27 กรกฎาคมไปแล้ว  ดวงชะตาจะผ่อนคลายลงมาก  โชคดีกำลังจะมา  โดยเฉพาะตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ไปจนถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563   ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ดวงดาวให้คุณ  เพราะฉะนั้น  จะทำอะไรก็รีบฉวยโอกาสในช่วงนี้ครับ

               หลังจากนั้น  ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2563 ถึง เดือนมิถุนายน 2564  จะทำอะไรก็ต้องทำด้วยความรอบคอบ  ละเอียดถี่ถ้วน  และ  มีสติครับ

               คำถามที่สอง  เรื่องบริวารเป็นอย่างไรบ้างคะ  ถ้าไม่ดีจะแก้ไขอย่างไรดี 

               โดยพื้นฐานดวงชะตา   คุณมีบริวารที่ดีพอสมควร  คิดว่าน่าจะเป็นคนเก่ง   แต่ก็มีดาวเข้ามาทำร้าย  ทำให้ภพอริ ซึ่งเป็นเรื่องของบริวาร  ลูกน้อง  การทำงานรับใช้ของคุณ  สร้างปัญหาให้คุณได้เหมือนกัน 

               และทำให้มีโอกาสอย่างมากที่บริวารของคุณอาจจะพูดจาไม่ดีแก่คุณ  หรือ  อาจจะสร้างความเสียหายให้แก่คุณได้

               ทางแก้ไขก็คือ  ต้องคอยจับตา  หรือ พยายามใกล้ชิดไว้  และไม่เปิดช่องทางที่จะให้เขาทำร้ายเรา  หรือ  คดโกงเราได้  

               ทางอื่นดูเหมือนจะแก้ไขยาก  ยกเว้นแต่ว่า  คุณจะไม่มีลูกน้องบริวารเสียเลยครับ

               คำถามสุดท้าย  คุณแม่ป่วยจะเป็นอย่างไรบ้างคะ 

               แม้ว่า  วิชาโหราศาสตร์จะสามารถพยากรณ์ชีวิตของพ่อแม่จากดวงชะตาของผู้เป็นลูกได้   แต่ก็ไม่ถึงกับแม่นยำร้อยเปอร์เซ็นต์   ทางที่ดี  ควรจะเอาวันเดือนปีเกิดของคุณแม่มาดู จะแม่นยำกว่า 

               อย่างไรก็ตาม  เมื่อคุณถามมา  ผมก็จะเจาะหาช่วงเวลาที่คุณ หรือ คุณแม่ หรือ ญาติสนิทเพศหญิงของคุณอาจจะมีเคราะห์  เพื่อจะได้ระมัดระวัง

               ช่วงแรกก็คือ  วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564   ช่วงที่สองก็คือ  วันที่ 15 มิถุนายน 2564  และ  ช่วงสุดท้ายก็คือ  ช่วงวันที่ 11 มกราคม 2565   โดยให้ถือเอาช่วงเวลาก่อนหน้าวันที่ระบุ และ หลังวันที่ระบุ 1 เดือน 

               ที่เตือนนี้ไม่ได้ต้องการให้คุณมีความตระหนกตกใจนะครับ  เพียงแต่ให้ระมัดระวัง  อย่าประมาท  และ หมั่นทำบุญ และ สวดมนต์ครับ 

               และเนื่องจากวันนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของคุณพอดี  ก็ขออวยพร ให้คุณโปสิตา จงประสบแต่ความราบรื่น  ทำสิ่งใดที่เป็นเจตนาที่ดี ก็ขอให้สำเร็จทุกประการ  และมีสุขภาพแข็งแรงนะครับ

               ถ้าจะให้ดี  ในวันเกิดของคุณ ก็ควรจะไปกราบขอพรจากคุณแม่  ก็จะเป็นพลังบุญกุศลในการดำเนินชีวิตไปในอนาคตนะครับ

               ขอให้คุณโชคดีครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณโปสิตา ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

สัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของคุณ กชกร  โปรดติดตามอ่านนะครับ  

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  แล้วไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

            (อย่าลืมติดตามอ่าน  คอลัมน์ “ซอกซอนตะลอนไป” ที่ผมเขียนอีกคอลัมน์หนึ่งด้วยนะครับ  

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.