ทำไม ไม่สมหวังในเรื่องความรัก ทั้งที่เป็นคนมีเสน่ห์

ดูดวงออนไลน์                                            (10 สิงหาคม 2562)

โดย                         ธรรมาธิปติ 

            ทำไม ไม่สมหวังในเรื่องความรัก ทั้งที่เป็นคนมีเสน่ห์

               สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณ สุมณฑา เกิดวันที่  30 ธันวาคม พ.ศ. 2519  เวลา 11.00 น.  นครนายก  เพศหญิง

               คำถามที่หนึ่ง  มีโอกาสจะได้เปลี่ยนรถคันใหม่บ้างไหมคะปีนี้ 

               แนวคิดของคุณที่อยากจะมีรถยนต์ หรือ มีบ้านเกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2560 แล้ว  แต่ยังไม่สบโอกาสสักที 

               โอกาสที่จะซื้อรถก็พอมีอยู่บ้าง  ช่วงแรกก็คือ  ตั้งแต่ปัจจุบันนี้ไปจนกระทั่งเดือนกันยายนปีนี้   หลังจากนั้น  ช่วงที่สองก็คือ  ประมาณต้นปี 2563 ไปจนถึงประมาณเดือนตุลาคม 2563

               ในช่วงเวลานี้ เป็นช่วงที่ดวงดาวกำลังโคจรให้คุณแก่ดวงชะตาของคุณอยู่  ก็ลองหาจังหวะเวลาที่เหมาะสม  ทั้งในเรื่องการเงิน  การทำเอกสาร  และ  เลือกรถที่คุณชอบด้วย  น่าจะสมหวังครับ 

               คำถามที่สอง  เรื่องความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลงไหมคะ  ดีหรือไม่ดี   

               เนื่องจากคุณไม่ได้เขียนมาบอกว่า  เคยแต่งงานหรือยัง  หรือกำลังอยู่กินด้วยกัน   หรือ ยังโสดอยู่และต้องการจะแต่งงาน  ผมพยายามติดต่อคุณไปก็ไม่สามารถติดต่อได้  ดังนั้น   ผมจึงจะพยายามตอบให้ครอบคลุมสิ่งที่คุณอาจจะอยากรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

               โดยพื้นฐานดวงชะตาของคุณ  ดาวศุกร์(๖)ของคุณซึ่งเป็นดาวที่เกี่ยวกับความรักค่อนข้างอ่อนแอ   นอกจากนี้   คุณยังมีนิสัยรักสันโดษ   และ อาจจะเป็นคนขี้เบื่อด้วย  สิ่งเหล่านี้เป็นอุปสรรคในการจะสานสัมพันธ์ในเรื่องคู่

               ปัญหาก็คือ  แม้กระทั่งในช่วงที่จะคบค้ากันในตอนแรกๆ  แบบคนรัก  ก็มักจะมีปัญหามีปากมีเสียกัน  ไม่ลงรอยกัน  อาจเป็นเพราะคุณเป็นอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย  หรือ เรียกว่าจุดเดือดต่ำ  มีอะไรมากระทบหน่อยก็อาจจะเป็นเรื่องได้

               บางครั้ง  ความสัมพันธ์อาจจะพัฒนาจนกระทั่งลึกซึ้งมากขึ้น  มันก็เหมือนจะเกิดการสะดุดในอะไรบางอย่าง  ทำให้ความสัมพันธ์ดังกล่าวขาดหายไปเฉยๆ

               ทั้งๆที่  ตัวคุณเองก็จัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์ จนอาจถึงขั้นสวย  มีน้ำมีนวลอยู่พอสมควร  แต่มันเหมือนกับว่า  กายเปิด  แต่ใจไม่เปิด จึงทำให้ยากที่จะมีคู่

               และสมมติว่า  ขณะนี้คุณจะมีคู่อยู่แล้ว  ก็ขอแนะนำให้พยายามประคับประคองน้ำใจ ในการพูดการจาเอาไว้ให้ดี  ไม่ใช่นั้นอาจจะมีปัญหาได้

               หวังว่าจะเป็นคำตอบที่คุณอยากจะได้นะครับ   

               คำถามสุดท้าย  อาชีพที่เหมาะกับดวงของเรา 

               ดูจากพื้นชะตาแล้ว  คุณควรจะทำงานที่เกี่ยวกับเอกสาร   การติดต่อสื่อสาร  การขีดการเขียน ซึ่งจะต้องใช้จินตนาการผสมผสานลงไปด้วย 

               นอกจากนี้   เนื่องจากคุณเป็นคนมีน้ำใจดี  มีความเมตตา  จึงอาจจะทำงานทางด้านการบริการ  การให้คำปรึกษา หรือ งานที่อยู่เบื้องหลัง 

               แต่ก็อาจจะต้องเหนื่อยยากสักหน่อย  เพราะอุปสรรคอาจจะเยอะ  จะต้องอาศัยแรงกายแรงใจมากเป็นพิเศษในการฟันฝ่าไปให้ได้ 

ขอให้คุณโชคดีครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณ สุมณฑา ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

สัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของคุณ ชา  ซึ่งเป็นดวงชะตาที่น่าสนใจมาก  โปรดติดตามนะครับ  

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

            (อย่าลืมติดตามอ่าน  คอลัมน์ “ซอกซอนตะลอนไป” ที่ผมเขียนอีกคอลัมน์หนึ่งด้วยนะครับ  

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.