หากสามารถปรับดวงชะตาได้ คนรวยก็จะรวยไม่สิ้นสุด

ดูดวงออนไลน์                               (24 สิงหาคม 2562)

โดย              ธรรมาธิปติ 

            หากสามารถปรับดวงชะตาได้  คนรวยก็จะรวยไม่สิ้นสุด

               สวัสดีครับ  ท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้  เป็นคิวของคุณ จิรพจน์  เกิดวันที่ 5 มิถุนายน  พ.ศ. 2509  เนื่องจากเวลาเกิดไม่แน่นอน  บอกแต่เพียงว่าเป็นเวลาช่วงเช้า ผมจึงขอเลือกเวลา 08.00 น.  ซึ่งอาจจะมีการคลาดเคลื่อนของคำพยากรณ์ได้   กทม  เพศชาย

               คุณจิรพจน์ เขียนมาบอกว่า  ทำงานบริษัท เอกชน มา 24 ปี  มีภรรยาแต่ไม่มีลูก  ภรรยาทำงานหน่วยงานของรัฐ  และถามคำถามว่า  

               คำถามที่หนึ่ง  ดวงชะตาทางด้านสุขภาพ มีโรคภัยไข้เจ็บใหญ่เบียดเบียนมั้ย 

               พื้นชะตาเดิมของคุณ  ได้รับอิทธิพลร้ายจากดาวเสาร์(๗)พอสมควร เพราะดาวเสาร์(๗)อยู่ในลักษณะเหมือนกับตรึงดวงชะตาคุณอยู่   ผลก็คือ  ทำให้คุณเป็นคนเครียด  คิดมาก  และ  เป็นคนรักสันโดษ เป็นขั้นแรก   

               แน่นอนว่า  ผลจากการถูกเสาร์(๗) ตรึงดวงชะตา  ก็จะทำให้ชีวิตมีความเหนื่อยยาก  ลำบาก   แต่ในกรณีของคุณ  ยังทำให้ชีวิตของคุณประสบกับความเสียหาย วิบัติ แบบไม่คาดคิด  เพราะมีโยคร้ายตามวิชาโหราศาสตร์พระเวท ที่เรียกว่า  โยค อังการัค เข้ามาทำร้าย  

               แต่ก็ยังโชคดีที่โยคนี้ไม่ทำร้ายคุณอย่างร้ายแรง  

               โยคนี้จะเข้ามาทำร้ายเรื่องทรัพย์  ทำให้เจ็บป่วย  อาจจะถูกหลอกลวง  หรือ ฉ้อโกงได้  หรือ  รวมถึงอาจจะทำให้เกิดคดีความ  ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลได้

               ต่อคำถามของคุณ  คุณไม่น่าจะมีโรคภัยใหญ่ๆเบียดเบียน  แต่จะมีก็การเจ็บป่วยเล็กๆที่มีมาเรื่อยๆครับ

               คำถามที่สอง  ดวงชะตาทางด้านทรัพย์สินเงินทอง  จะมีเงินทองเก็บ หรือสามารถปลดหนี้สินล้นพ้นตัวได้มั้ย  จะมีความยากลำบากทางด้านการเงินในการดำรงชีวิตมั้ย

               เนื่องจากดวงชะตาในเรื่องการหาทรัพย์ ค่อนข้างจะได้รับความกระทบกระเทือน  และ ดวงชะตาในเรื่องการเก็บทรัพย์  ก็ได้รับความกระทบกระเทือนด้วย  มันกระทบกระเทือนทั้งช่องทางเข้า และ  ช่องทางรั่วไหล

               กล่าวคือ  การหาทรัพย์ค่อนข้างจะยาก  แล้วยังมีรูรั่วไหลอยู่อีก จึงเป็นที่แน่นอนว่า  สถานะทางการเงินของคุณมีปัญหาแน่นอน

               แต่ที่ค่อนข้างจะส่งผลร้ายก็คือ  ดวงชะตาของคุณกำลังถูกเสาร์(๗)เล็งลัคน์พอดี   ความกดดันก็อาจจะเพิ่มมากขึ้น  ประกอบกับคุณเป็นคนเครียดอยู่แล้ว  จึงอาจจะทำให้เกิดความเครียดเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ 

               ไม่แน่ใจว่า  คำว่าหนี้สินล้นพ้นตัวของคุณนั้น  จะมากมายขนาดไหน  แต่เมื่อประกอบกับแรงกดดันจากเสาร์(๗)ทับลัคน์ แล้ว  ก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกว่า  “ล้นพ้นตัว” 

               ที่จะแนะนำก็คือ   ต้องทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปบ้างครับ   คิดเสียว่า  เจ้าหนี้ของเราเขาน่าจะเดือดร้อนมากกว่าเรา  เพราะเราเอาเงินเขามา  เราก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติ   คิดในใจว่า  เราไม่มีหนี้สินก็แล้วกัน  มีเงินเมื่อไหร่ค่อยเอาไปคืน

               ผมตรวจดวงชะตาของคุณแล้ว  คิดว่า  ช่วงเวลาที่พอจะผ่อนคลายแก่คุณได้บ้าง   แม้จะไม่มากมายนัก  ก็น่าจะเป็นช่วงปีหน้าเป็นต้นไป  สักประมาณ 2 – 3 ปี ครับ 

               ค่อยๆคิด  ค่อยๆทำไปนะครับ

               คำถามที่สาม  ดวงชะตาทางด้านครอบครัว  ชีวิตคู่  ด้านการงาน ด้านที่อยู่อาศัย  จะมีปัญหาเรื่องคู่ครอง  ที่อยู่อาศัย หรือเรื่องงานที่ทำอยู่มั้ย   ต่อเนื่อง  คำถามที่สี่ ขอคำแนะนำเพิ่มเติมในการปรับดวงชะตาครับ

               อย่างที่ผมได้บอกไปตั้งแต่ต้นก็คือ  เมื่อดวงชะตาถูกดาวบาปเคราะห์ เช่น ดาวเสาร์(๗) ตรึง แล้ว  จะทำให้เรื่องของตัวเอง  บ้านช่องที่อยู่อาศัย  ชีวิตคู่ และ การงาน  มีอุปสรรค์

               แต่มันก็แทบจะกลายเป็นวิถีชีวิตของคุณไปแล้ว  คุณก็น่าจะเคยชิน และน่าจะปรับตัวเข้ากับมันได้แล้ว   หากยังปรับไม่ได้  ผมก็ขอแนะนำให้ค่อยๆพยายามปรับตัว   และยอมรับกับวิถีชีวิตที่เป็น 

               และที่ถามว่า  ขอคำแนะนำในการปรับดวงชะตา   ก็ขอเรียนว่า  ผมไม่เชื่อในเรื่องการปรับดวงชะตาครับ  ไม่ใช่นั้น   คนที่รวยอยู่แล้ว ก็จะยิ่งรวยมากขึ้น  คนจนก็จะยิ่งจนลง   เพราะ คนจนจะไม่มีปัญญาเสียเงินเสียทองไปปรับดวงชะตา 

               วิถีปรับดวงชะตาก็คือ  การปรับทัศนคติของตัวเองในการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่  ให้มีความสุขตามอัตภาพ  ความพยายามในการแก้ไขปัญหาก็ยังต้องดำเนินต่อไป  แต่ต้องปรับวิธีคิดเสียใหม่ว่า  ได้เท่าไหร่เอาเท่านั้น

               คงจะช่วยทำให้เราสามารถผ่านชีวิต แบบวันต่อวันไปได้อย่างไม่ลำบากมากนักครับ

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณ จิรพจน์ ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

สัปดาห์หน้าจะเป็นคิวของคุณ อ้น โปรดติดตามนะครับ  

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

            (อย่าลืมติดตามอ่าน  คอลัมน์ “ซอกซอนตะลอนไป” ที่ผมเขียนอีกคอลัมน์หนึ่งด้วยนะครับ  

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.