ดวงชะตาที่พอได้อะไรบางอย่างมา มักต้องสูญเสียบางอย่างไป

ดูดวงออนไลน์                                 (5 ตุลาคม 2562) 

โดย                   ธรรมาธิปติ  

ดวงชะตาที่พอได้อะไรบางอย่างมา  มักต้องสูญเสียบางอย่างไป

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของผู้ใช้นามว่า nitch  ซึ่งวันเกิดค่อนข้างจะมีปัญหา  เพราะตามใบเกิดของโรงพยาบาลแจ้งว่า เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2544  เวลา 01.13 น. อุบลราชธานี เพศหญิง  แต่เมื่อผูกดวงออกมา กลับกลายเป็นวันพุธ  เดาว่า  โรงพยาบาลอาจจะนับวันผิดพลาด  เพราะเป็นเวลา 01.13 น. ของคืนวันพุธ  แต่ตามหลักสากลแล้วถือว่าเป็นวันพฤหัสฯแล้ว   วันเกิดที่คลาดเคลื่อนแบบนี้ การพยากรณ์อาจคลาดเคลื่อนได้ 

               คำถามข้อที่หนึ่ง   มีโอกาสที่จะได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศไหม

               ก่อนอื่นขอเรียนว่า  พื้นชะตาของคุณมีทั้งดี และ ร้าย  ผสมผสานกัน และ  หักล้างกันพอสมควร

               ที่คุณถามว่า จะได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศหรือไม่นั้น  ก็ขอตอบว่า  มีโอกาสครับ ไม่ว่าคุณจะไปเรียน  หรือ ไปทำงาน หรือ ทำอะไรก็ตาม   แต่ก็เป็นการเดินทางไปต่างประเทศที่ค่อนข้างจะยากลำบาก   จะต้องต่อสู้มาก  และ  ลำบากพอสมควรเมื่อไปอยู่ในต่างประเทศ

               ดูจากอายุของคุณ  คุณน่าจะกำลังเรียนชั้นมัธยมปลายปีสุดท้าย  หรือ อาจจะจบชั้นมัธยมปลายแล้ว และกำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย 

               ดูจากการศึกษาในภาคต้นจนถึงชั้นมหาวิทยาลัยของคุณ  ก็น่าจะสำเร็จได้ตามที่ปรารถนา  แต่ก็ต้องเหนื่อย  ต้องลงแรงหนักพอสมควร  เพราะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก 

               เมื่อดูการศึกษาในภาคที่สูงไปกว่านั้น  หรือ  ในระดับที่ต้องไปศึกษาในต่างประเทศ  ก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ  แต่ก็ต้องเหนื่อยยาก  และ  ต้องลงแรงมากพอสมควรอีกเช่นกัน  ก็ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจเสียตั้งแต่วันนี้นะครับ

               คำถามที่สอง   อาชีพหน้าที่การงาน

               คุณถามมาค่อนข้างจะสั้น  แต่กินความกว้างมาก   เข้าใจเอาว่า  คุณน่าจะถามว่า  งานอาชีพอะไรที่เหมาะสมตามดวงชะตา  หรือ  งานที่ดวงดาวในดวงชะตาสนับสนุน

               งานที่น่าจะเหมาะสมตามดวงชะตา  แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ที่การตัดสินใจของคุณด้วย  ก็คือ  อาชีพสายการแพทย์ทุกชนิด   สายวิศวะ   หรือ อาจจะเป็นสายตำรวจ หรือ ทหาร  หรือ  งานที่เสี่ยงๆ  และ  งานที่ทำแบบไม่ต่อเนื่อง  แต่จบเป็นงานๆไป

               ถัดมาก็น่าจะเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา   การติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากๆ   เช่น  อาชีพทนายความ  นักกฎหมาย  หรือ  อาจารย์สอนหนังสือ

               แต่เมื่อดูจากบุคลิคส่วนตัวในดวงชะตาของคุณ คุณเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  ไม่ค่อยชอบสังสรรค์กับเพื่อนฝูง  ไม่ค่อยชอบสังคมนัก  แต่มีแนวคิดแบบที่ชอบอะไรแบบแหวกแนวสักหน่อย  คือ  อาจจะชอบของที่ใหม่ทันสมัยมากๆ เช่น โลกดิจิตัล  หรือ ไม่ก็เก่าแก่มากๆ เช่นเรื่องโบราณๆ   จึงคิดว่า  คุณน่าจะสามารถทำงานทางด้านประวัติศาสตร์  โบราณคดี    นักเขียน  หรือ  งานที่เกี่ยวข้องกับแนวทางนี้ได้ด้วยเช่นกัน   

               คำถามที่สาม  ความสำเร็จในหน้าที่การงาน  

               นี่คือสิ่งที่ผมได้พูดไปตั้งแต่ตอนต้นคำพยากรณ์ว่า   ดวงชะตาของคุณมีทั้งดี และ ร้ายผสมผสานกัน  และหักล้างกัน  หมายความว่า  เมื่อมีบางสิ่งดีๆเกิดขึ้นในดวงชะตา  คุณอาจจะต้องแลกเปลี่ยนบางอย่าง หรือ  สูญเสียบางอย่าง  เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ  หรือสิ่งดีๆนั้นๆ  

               เรื่องนี้  ยังอีกนานพอสมควร  เอาไว้เมื่อคุณทำงานไปแล้ว   หากมีคำถามอะไรก็ค่อยสอบถามมาอีกที   แต่วันนี้  ผมพูดเอาไว้แค่นี้ก่อนครับ

               สิ่งสำคัญที่สุดของคุณในวันนี้   คือการตั้งใจเล่าเรียนให้ดีที่สุด  ให้การศึกษานำคุณไปสู่ตำแหน่งการงานที่ดีเสียก่อน  หลังจากนั้น  ค่อยมาคิดถึงความสำเร็จในหน้าที่การงานนะครับ

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณ nitch ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

สัปดาห์หน้า เป็นคิวของ คุณชบาแก้ว ครับ  

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.