ใครๆก็อยากมีคู่ แต่คู่จะดี หรือร้าย อยู่ที่บุญวาสนา

ดูดวงออนไลน์                                           (19 ตุลาคม 2562) 

โดย                     ธรรมาธิปติ 

ใครๆก็อยากมีคู่ แต่คู่จะดี หรือร้าย อยู่ที่บุญวาสนา

               สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณขวัญ    เกิดวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2526  เวลา 02.57 น. ชัยนาท  เพศหญิง 

               คำถามแรก  การงาน  การเงิน  จะมีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศบ้างไหมคะ 

               จะว่าไป  พื้นฐานดวงชะตาของคุณในเรื่องการหาทรัพย์นั้น  ถือว่าอยู่ในเกณฑ์กึ่งดี  กึ่งเสีย บางครั้งก็ดี  บางครั้งก็เสีย  แต่บทจะเสียก็เรียกว่า  เสียหายได้มากทีเดียว

               เป็นเรื่องที่คุณควรจะใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิตครับ

               ส่วนเรื่องการงาน  ก็ต้องระมักระวังในเรื่องที่ต้องเปลี่ยนงานบ่อยๆ  ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะ  เจ้านาย  หรือ ผู้บังคับบัญชาของคุณ  บางครั้งก็ดี  บางครั้งก็เกิดมีปัญหากับคุณขึ้นมาเอาซะยังงั้น  จึงพึงระมัดระวังในเรื่องการพูดการจาต่อเจ้านายของคุณให้ดีครับ  

               ปัญหาที่ตามมา คือ คุณมักจะได้เงินค่าตอบแทนจากการทำงานต่ำกว่าที่คุณควรจะได้เสมอ   ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ  ความแข็งขัน ขยันทำงานของคุณไม่ค่อยจะเต็มร้อยในสายตาของเจ้านายคุณ  หรือ เขาอาจจะคิดว่า  คุณขี้เกียจก็เป็นได้ 

               นี่คือเรื่องที่คุณจะต้องแก้ไข

               พักนี้ผมได้รับแต่คำถามเรื่องอยากไปทำงานต่างประเทศบ่อยมาก  ไม่ทราบเป็นเพราะอะไร  แต่กรณีคุณขวัญขอบอกว่า  เดี๋ยวนี้   การไปต่างประเทศค่อนข้างจะง่าย   แต่การจะไปทำงานเป็นเรื่องยากมากกว่าแต่ก่อน  เพราะเป็นที่รู้กันว่า  เศรษฐกิจโลกกำลังย่ำแย่  หากเขาจะจ้างงาน  โดยเฉพาะหากเป็นแรงงานผิดกฎหมาย  เขาก็จะกดราคาอย่างมาก

               แต่หากจะไปอย่างถูกกฎหมาย  สาขาอาชีพที่เขาจะจ้างก็แคบลงทุกที  และแน่นอนว่า  ค่าแรงก็คงไม่สูงเท่าในอดีต 

               ส่วนในดวงชะตาของคุณนั้น  ผมไม่แนะนำให้ไปทำงานต่างประเทศครับ

               คำถามที่สอง   ด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน และ หัวหน้างาน  เป็นคนคุยไม่ค่อยเก่ง  เข้าสังคมไม่เป็นคะ 

               อย่างที่ผมได้พยากรณ์ไปในข้อแรก  เพราะบุคลิคภาพของคุณเป็นแบบนี้  จึงเป็นอุปสรรคในการเข้าสังคม  เรื่องนี้คุณเองก็ทราบดี 

               ข้อแนะนำของผมแบบขวานผ่าซากก็คือ  พยายามปรับเปลี่ยนตัวเอง  ซึ่งการพูดมันง่าย  แต่ยากมากในการปฎิบัติ   ดังนั้น   ขอแนะนำให้คุณใช้การปฎิบัติตัวมาแก้ปัญหาเรื่องนี้แทนครับ  คือ  ขยันทำงานให้มาก  พร้อมที่จะลุยงานโดยไม่เกี่ยงงอน  มีน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงาน  อย่าตระหนี่ถี่เหนียวจนเกินไป  อะไรที่จะแสดงน้ำใจต่อเพื่อนร่วมงานได้ ก็ต้องทำ 

               หากปรับตัวแบบนี้   ก็น่าจะช่วยแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องบุคลิคภาพของคุณไปได้บ้าง 

               คำถามที่สาม  ด้านความรัก  จะมีคู่หรือไม่คะ  ถ้ามีจะเจอช่วงไหนคะ  คบคนแบบไหนจะดีคะ 

               เมื่อคุณถามว่า  จะมีคู่หรือไม่  ถ้ามีจะเป็นในช่วงไหน  ก็ขอตอบว่า   มีครับ  และช่วงเวลาก็ในช่วงนี้แหละครับ  ที่เริ่มจะมีเข้ามาเป็นเรื่องเป็นราว  และโอกาสก็ยาวออกไปอีกหลายปีครับ

               แต่ขอเรียนว่า  ขอให้ระมัดระวังเรื่องคู่ให้มากเป็นพิเศษนะครับ  เพราะคู่ของคุณอาจจะทำร้ายคุณได้  และอาจจะสร้างปัญหาให้คุณในอนาคตได้ครับ

               หวังว่าจะเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคุณนะครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณ ขวัญ ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ขณะนี้  ไม่มีคิวในการดูดวงตกค้างครับ  หากใครเขียนเข้ามา  ก็จะสามารถพยากรณ์ได้เร็วครับ

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.