ชีวิตคู่ และ ครอบครัว ไม่มีใครได้ดั่งใจทุกอย่าง จึงต้องทำใจ

ดูดวงออนไลน์                                     (15 กุมภาพันธ์ 2563)

โดย               ธรรมาธิปติ 

ชีวิตคู่ และ ครอบครัว ไม่มีใครได้ดั่งใจทุกอย่าง  จึงต้องทำใจ

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณแหวว  เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2507  เวลา 05.30 น.  นครศรีธรรมราช   เพศหญิง   

               คำถามแรก   พื้นชะตาดวงเป็นอย่างไร  จุดแข็ง จุดอ่อน  อาชีพที่เหมาะสม 

               ก่อนอื่นเลย  คุณเป็นคนเครียด  คิดมาก  ซึ่งน่าจะเป็นตัวบั่นทอนสุขภาพในระยะยาว 

               อาชีพที่เด่นในดวงชะตาก็คือ การทำงานเป็นครู  เป็นเสมียน  บัญชี  นักกฎหมาย  หรือ  งานที่เกี่ยวกับเอกสาร  การติดต่อสื่อสาร  ประมาณนี้ 

               แต่ก็ควรจะเป็นงานที่ต้องเคลื่อนย้าย  เปลี่ยนที่ทำงานบ่อยๆ  หรือ  มักจะไม่ทำงานที่เดียวตลอด  มักจะเปลี่ยนงาน  หรือ เปลี่ยนที่ทำงาน

               ผมคิดว่า  คุณแหววคงจะเคยพบอุบัติเหตุมาก่อน  จนอาจทำให้เกิดแผลบนใบหน้า  หรือ อาจจะป่วยด้วยโรคบางอย่างที่ต้องทานยาเป็นประจำ  หรือ ซึ่งอาจจะเนื่องด้วยโรคกระเพาะ  หรือ ปอด หรือ  ตับ  ประมาณนี้

               คำถามที่สอง  บุตร  บริวาร คู่ครอง  เป็นอย่างไรบ้าง  

               เรื่องบุตรของคุณก็ไม่มีอะไรเสียหาย  เพียงแต่  อาจจะไม่ได้อย่างที่ใจคุณต้องการเท่านั้น  เรื่องนี้  อาจเพราะคุณเป็นคนเครียด และ  คิดมาก  จีงมีบางอย่างที่คุณคิดว่า  ไม่ได้อย่างใจก็ได้

               เรื่องคู่ครองก็ไม่มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ   แต่อาจจะมีความกดดัน  ขัดแย้งกันอยู่บ้าง  ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะ  การพูดการจาของคุณเอง   ที่บางครั้งอาจจะพูดตรงเกินไป จนไปทำร้ายความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม  นานวันเข้าก็จะทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีได้ 

               ให้ระมัดระวังในการต่อปากต่อคำกับคู่ครอง  และ  คนในครอบครัว   ตามคำพระที่ว่า   รักยาวให้บั่น  รักสั้นให้ต่อ  คือหากต้องการจะมีชีวิตคู่ และครอบครัวที่สงบสุข  ยืนยาว  ที่ไม่จำเป็นต้องพูด  หรือที่พูดไปแล้วไม่ก่อเกิดประโยชน์ หรือ พูดแล้วสร้างความไม่สบายใจให้แก่คนอื่น  ก็ไม่จะยับยั้งไว้บ้าง

               แต่ถ้าหากต้องการให้ชีวิตคู่สั้นลง   ก็พูดไปเรื่อยๆ  พูดไปมากๆ ก็จะวุ่นวาย และมีปัญหา  เดี๋ยวก็สั้นเอง 

               ถึงวันนี้   คุณก็อายุปาเข้าไป 56 แล้ว  อันที่จริงก็ไม่ควรจะถามถึงเรื่องคู่ครองแล้วนะครับ   เพราะจะดีหรือไม่ดีอย่างไร   ผมคิดว่า  มันน่าจะสายเกินไปที่จะเปลี่ยน  หรือ  เริ่มต้นใหม่

               ยกเว้น  การแก้ไขจะเริ่มที่ตัวเราเอง   ตามที่ผมได้แนะนำไปนะครับ  

               คำถามสุดท้าย  คำแนะนำการใช้ชีวิต  สุขภาพ  ปัจจุบันและหลังจากนี้ 

               อย่างที่ผมได้พยากรณ์ไปว่า  คุณน่าจะเคยประสบอุบัติเหตุที่มีผลกระทบบนใบหน้ามาก่อน   เรื่องนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องการเสียเลือดเสียเนื้อ  เลือดตกยางออกที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

               ในช่วงกลางปี พ.ศ. 2565  ให้ระมัดระวันสุขภาพ  และ  อุบัติเหตุ   หรือ  เลือดตกยางออก  หรือ การผ่าตัดครับ 

               ส่วนโรคที่ควรจะเฝ้าจับตามอง หรือ หมั่นไปพบแพทย์เพื่อตรวจโรคก็คือ  โรคหัวใจ  โรคความดันโลหินสูง หรือ  ต่ำ   และ  โรคที่เกี่ยวกับกระเพาะ  ลำไส้   ปอด   หรือ  ตับ ครับ

               ขอให้โชคดีครับ

สุดท้ายก็ขอให้ คุณแหวว ช่วยตักบาตรให้ 1 ครั้ง หรือ ทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณสะดวก  แล้วอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

สัปดาห์หน้า  เป็นคิวของคุณเตี๋ย  เป็นคิวสุดท้าย  หากใครเขียนเข้ามา  ก็จะสามารถพยากรณ์ได้เร็วครับ

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.