เวลาเกิดที่ไม่แน่นอน ยากที่จะชี้ชัดในหลายเรื่อง

ดูดวงออนไลน์                                     (20 กุมภาพันธ์ 2564)

โดย                      ธรรมาธิปติ 

เวลาเกิดที่ไม่แน่นอน  ยากที่จะชี้ชัดในหลายเรื่อง

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณ นันท์รดี  เกิดวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2511  เวลาประมาณ ตี 4 ถึง ตี 5  นครราชสีมา  เพศหญิง

คุณนันท์รดี  ให้เวลามากว้างมากคือ  ระหว่าง ตี 4 ถึง ตี 5  ผมจึงลองผูกดวงโดยใช้เวลาประมาณการ  คือ  ตี 4 ครึ่ง  ปรากฎว่า  ลัคนาของคุณมาอยู่ปลายราศีเมถุน ในนวางค์ลูกที่ 8 ร่วมกับ อังคาร(๓) พุธ(๔) ในภพที่ 1 แต่ อังคาร(๓) และ พุธ(๔) อยู่ในราศีกรกฎ

ในขณะที่ อาทิตย์(๑) และ ศุกร์(๖) ที่อยู่ร่วมกันในราศีกรกฎ สถิตในภพที่ 2 ของดวงชะตา

เมื่อผมลองขยับเวลาเกิดของคุณไปที่ 04.58 น.   ลัคนาของคุณก็ย้ายจากราศีเมถุนไปอยู่ราศีกรกฎ  ร่วมกับ อังคาร(๓)  พุธ(๔) และ อาทิตย์(๑) 

ในขณะที่  ดาวศุกร์(๖) ยังอยู่ในราศีกรกฎ ภพที่ 2  ร่วมกับดาวพฤหัส(๕) ที่อยู่ในราศีสิงห์ และอยู่ในภพที่ 2 ร่วมกับดาวศุกร์(๖) 

หมายความว่า  หากเวลาเกิดของคุณเปลี่ยนจาก 04.30 น. มาเป็น 04.58 น.  ลัคนาของคุณจะเปลี่ยนไป   นั่นหมายความว่า   เรื่องราวในชีวิตก็จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หากลัคนาเปลี่ยนราศีจากราศีเมถุน  มาเป็นราศีกรกฎ

เรื่องราวที่คุณถามมาก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไป   หรือ  เพี้ยนไปได้ 

แต่ไหนๆคุณก็เสียเวลาถามมาแล้ว   ผมก็จะพยายามพิจารณาดวงของคุณเท่าที่จะทำได้  ด้วยการพิจารณาจากองค์ประกอบอื่นๆทางดวงดาวครับ  เพียงแต่อาจจะคลาดเคลื่อนจากความจริงไปได้มากทีเดียว 

               คำถามแรก  ชีวิตนี้จะต้องอยู่เดียวดายตลอดไปไหมคะ

               เมื่อพิจารณาจากองค์ประกอบอื่นๆ  ผมคิดว่า  คุณไม่น่าจะมีคู่นะครับ  หรือ  หากจะมีเป็นตัวเป็นตน  ก็คงจะไปด้วยกันยากมาก   อาจจะต้องเลิกรากันไปในที่สุด

ทั้งนี้เพราะคุณเป็นคนมีนิสัยเบื่อง่าย  บางเวลา  คุณอาจต้องการจะสังคมกับผู้คนมากมาย   แต่ในบางอารมณ์  ก็กลายเป็นคนไม่อยากจะสุงสิงกับใครซะงั้น   แบบนี้  คนที่อยู่ด้วยก็อาจจะเอาใจคุณยาก หรือ เดาใจคุณไม่ถูก

นอกจากนี้   คุณยังเป็นคนเครียดอยู่พอสมควร   หากใครขัดใจ  ก็อาจจะปล่อยคำพูดแรงๆ   หรือ ด่าเปิงไปเลยก็ได้

ยิ่งไปกว่านั้น  ดวงในเรื่องคู่ของคุณยังถูกดาวเสาร์(๗) ซึ่งเป็นดาวแห่งการพลัดพราก  การเป็นทุกข์  กระทบเข้าอย่างจังอีกด้วย

ตามความเห็นของผม   ขณะนี้คุณมีอายุ 52 ปีเศษแล้ว  ควรจะทำใจ  หรือ ปลงกับเรื่องแบบนี้ได้แล้ว   อย่าไปใส่ใจเลยครับ   เพราะหากได้คู่มาแล้ว  ไม่ดี  หรือ  ก่อปัญหาให้กับคุณอยู่เรื่อยๆ

ผมว่า   สู้อยู่คนเดียวสบายใจกว่าครับ

               คำถามสุดท้าย ชีวิตที่เหลืออยู่  จะต้องดูแลพ่อแม่ตามลำพังใช่ไหม

ผมคิดว่า   การอยู่เป็นโสดก็มีข้อดีเหมือนกัน   กล่าวคือ   คุณจะได้ทุ่มเทเวลาในการดูแลพ่อแม่อย่างเต็มที่   เปรียบเสมือนว่า   ดวงชะตาเปิดโอกาสให้คุณได้ทำบุญสร้างกุศลมหาศาลในการทดแทนบุญคุณแก่พระพรหมในบ้าน  ซึ่งโอกาสแบบนี้  ไม่ใช่ว่าลูกทุกคนจะสามารถทำได้นะครับ

ขอให้คุณตั้งใจปรนนิบัติพัดวีแก่พ่อแม่ของคุณ  สร้างบุญสร้างกุศล  เผื่อว่า  กุศลที่คุณตั้งใจทำต่อพ่อแม่ในชาตินี้  จะทำให้คุณมีคู่ที่ดีในชาติหน้ากับเขาบ้างนะครับ

ส่วนอีกข้อหนึ่งที่คุณถามมา  เนื่องจากเวลาเกิดไม่แน่นอน  และ ไม่มีสถานที่เกิด  ผมจึงไม่ขอนำมาพยากรณ์นะครับ   หากคุณได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว  ค่อยเขียนมาถามอีกทีนะครับ

หวังว่าคำตอบของผมจะพอเป็นแนวทางให้แก่คุณได้บ้างนะครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ นันท์รดี ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.