คู่ครองมีได้ แต่อาจจะอยู่ไม่ยืด

ดูดวงออนไลน์                                         (6 มีนาคม 2564)  

โดย                   ธรรมาธิปติ

คู่ครองมีได้ แต่อาจจะอยู่ไม่ยืด

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของ คุณเอ็ม  เกิดวันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2525  เวลา 10.58 น.  กทม  เพศหญิง

               คำถามแรก   รบกวนสอบถามเรื่องดวงชะตาเรื่องงานหน่อยค่ะ  ช่วงเดือนมีนาคมนี้ จะต้องมีการตัดสินใจครั้งสำคัญว่า  จะทำงานต่อที่เดิม หรือว่า  ลาออกไปเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ดี 

               ก่อนอื่น  ขอพูดถึงพื้นชะตาเดิมของคุณเสียก่อน  เพื่อว่าคุณจะได้เข้าใจลีลาชีวิตของคุณได้ดีขึ้น  หากมีอะไรเกิดขึ้น  จะได้รู้ว่า  เป็นเพราะอะไร  จะได้ทำใจได้ถูก

               ชะตาของคุณค่อนข้างจะต้องต่อสู้ดิ้นรนพอสมควร  เพราะบาปเคราะห์ตรึงดวงชะตา  แม้ว่าจะไม่ถึงองศานัก   แต่ก็ทำให้คุณจะต้องเหนื่อย

               นอกจากนี้  คุณมักจะเปลี่ยนงาน  หรือ  เปลี่ยนที่ทำงานบ่อยๆ  คิดว่า  งานที่คุณกำลังคิดจะเปลี่ยนอยู่นี้  คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่นอน

               และแน่นอนว่า  คงไม่ใช่เป็นครั้งสุดท้าย

               ปัญหาในเรื่องงานของคุณ  น่าจะเกิดมาตั้งแต่เดือนกันยายน – ตุลาคม ปี 2563 แล้ว  และ น่าจะค่อยๆสร้างความอึดอัดใจแก่คุณอย่างมากมาตั้งแต่ต้นปีนี้   จนมาเต็มที่  หนักใจ  และ กดดันสุดๆในช่วงเดือนมีนาคมนี้เอง

               ถึงตอนนี้  ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไร 

               ผมลองตรวจดวงของคุณในอนาคตก็พบว่า  ไม่ว่าคุณจะเปลี่ยนงานหรือไม่ก็ตาม  ความทุกข์กายทุกข์ใจของคุณก็จะไม่ลดลงเลย   ซ้ำในอนาคต  เมื่อดาวเสาร์(๗) ถอยหลัง  กลับมาเล็งลัคน์ของคุณอีก  สถานการณ์ก็จะแย่   และอาจจะแย่กว่าเดิม

               ดังนั้น   คำแนะนำของผมก็คือ  ไม่ควรจะลาออกจากงานในช่วงนี้  เพราะผมไม่รู้ว่าคุณมีงานใหม่รองรับแล้วหรือยัง   หากยังไม่มี   งานในช่วงนี้หายากมากนะครับ 

               แต่หากคุณมีงานใหม่รออยู่แล้ว  คุณก็จะพบกับแรงกดดันที่หนักหนาเหมือนเดิม  หรือ  อาจจะหนักกว่าเดิม  ไม่ต่างจากที่ทำงานเดิมเท่าไหร่นัก

               จึงขอแนะนำว่า  หากอดทนได้  ก็ควรจะอดทนไปก่อน  รออีกสัก 2 ปีค่อยคิดเรื่องนี้นะครับ

               คำถามที่สอง  ขอถามเรื่องความรักค่ะ  จะมีโอกาสได้เจอคู่ชีวิตมั้ยคะ

               คุณมีโยคแห่งความรักที่เรียกว่า  ดาวฮิมเดือน ในดวงชะตา  ทำให้เป็นคนมีเสน่ห์มากพอสมควร  ผู้ชายมักจะเข้ามาคบหากับคุณไม่ขาดสาย  เรียกว่า  หัวบันไดไม่แห้งครับ 

               แต่ปัญหาก็คือ  โยคดาวฮิมเดือนที่ว่า  ไม่เข้มแข็ง  และไม่ให้คุณแก่เจ้าของชะตานัก  จึงทำให้  ความรักของคุณมักจะไม่ค่อยสมหวัง จนสามารถลงเอยเป็นคู่ชีวิตได้    ตั้งแต่ปลายปีพ.ศ. 2559 เป็นต้นมา  มีผู้ชายเข้ามาติดต่อทำท่าว่าจะขอสานสัมพันธ์เสมอๆ   แต่มักจะไม่สำเร็จ

               ทั้งนี้เพราะชะตาเดิมของคุณเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง  และ เป็นดวงที่เรียกว่า  พลัดพรากจากผู้ชาย  หากคิดจะลงเอยกับใคร  ก็ต้องขอเตือนว่า  ต้องพยายามปรับตัวปรับใจให้มากๆนะครับ   ไม่งั้น  ชีวิตคู่อาจจะมีอุปสรรค์ได้

               คำตอบก็คือ  มีโอกาสเจอคนที่เข้ามา  แต่น่าจะอยู่ด้วยกันไม่ยืดครับ  คุณต้องตัดสินใจเองแล้วว่า  จะเลือกทางไหนครับ

               คำถามสุดท้าย เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ  มีอะไรต้องระวังเป็นพิเศษมั้ยคะ

               ปัญหาสุขภาพที่ต้องเตือนก็คือ  โรคทางเดินหายใจ  และ  ทางเดินอาหาร  และยังต้องระวังเรื่องโรคไต  โรคตับ  หรือ กระเพาะอาหาร   ความดันโลหิต ที่เกี่ยวข้องกับหัวใจก็ควรจะระวังได้ด้วย

               นี่เป็นเพียงแนวทางเกี่ยวกับโรคของคุณ  มิได้หมายความว่า  คุณจะเป็นทุกโรคนะครับ  แต่หมายความว่า  นี้คืออวัยวะที่ต้องระมัดระวังไว้เป็นพิเศษ

               ขอให้คุณโชคดีครับ 

สุดท้ายขอให้ คุณ เอ็ม ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.