ความเอ๋ย ความรัก

ดูดวงออนไลน์                                           (27 มีนาคม 2564)  

โดย                   ธรรมาธิปติ

            ความเอ๋ย ความรัก

               สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ   สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณสินีนาฎ  เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2539 เวลา 00.52 น. นครศรีธรรมราช  เพศหญิง

               คุณสินีนาฎ ถามมาเพียง 2 ข้อ  สั้นๆ

               คำถามแรก  จะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ จริงหรือไม่

               พื้นชะตาของคุณไม่ได้ร้ายแรง หรือ มีวิบากกรรมรุนแรงแบบที่คุณกังวลและถามมา  เพราะไม่มีดาวบาปเคราะห์ตรึง หรือ ทำมุมร้ายต่อตัวคุณตรงๆ

               แต่ก็มีจุดเสี่ยงบางจุดที่จะต้องเตือนก็คือ  ต้องระมัดระวังในเรื่องความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุอันเนื่องจากความคึกคะนอง และ ประมาท โดยมีเพื่อนฝูงเข้ามาชักนำ และ นำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุนี้

               แต่การเกิดอุบัติเหตุก็ไม่ร้ายแรงแบบที่คุณอาจจะกังวล   เพราะมีดาวดีที่เข้มแข็งคอยพยุงเอาไว้  พูดได้ว่า  ถึงจะเกิดอุบัติเหตุก็ไม่รุนแรง  และ  มีคนมาช่วยเอาไว้

               แต่ไม่ได้หมายความว่า  จะพูดให้คุณเกิดความรู้สึกประมาท  หรือ ชะล่าใจว่า  ดวงดีแน่นอน  ไม่เกิดอุบัติเหตุแน่นอน

               เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้กับทุกคน  ไม่เว้นใครทั้งนั้น  เพียงแต่จะหนักหรือเบาเท่านั้น

               แต่สิ่งที่ผมอยากจะเตือนก็คือ  ให้ระมัดระวังในการคบเพื่อนสักหน่อย  แม้ว่าเพื่อนของคุณอาจจะดูดี  น่าเชื่อถือ  ไว้วางใจ   แต่ก็อาจจะมีอะไรบางอย่างที่จะทำให้เขาทำบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์กับคุณ  แบบที่คุณคาดไม่ได้

               โดยเฉพาะเรื่องที่เขาอาจจะทำให้คุณเสียหาย  จากความไว้วางใจต่อเพื่อนในเรื่อง  คำสัญญา  เอกสารข้อตกลงต่างๆ  เหล่านี้ต้องระวังให้ดี

               เพราะดวงชะตาของคุณเป็นดวงแบบ  เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย  ถ้าดีก็อย่าเหลิงและชะล่าใจ

               คำถามที่สอง  ความรักจะไม่ดี  จริงมั้ย

               ผมคิดว่า  คุณอาจจะด่วนสรุปไปหน่อยว่า  ตัวเองจะเป็นคนไร้คู่  หรือ อาจจะเคยมีใครทำนายทายทักคุณเอาไว้ว่า  ความรักของคุณไม่ดี  จะไม่มีคู่

               เพราะคุณมีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น  เรียกว่า  เพิ่งจะเรียนจบ  และ เริ่มทำงาน  เวลาของคุณที่จะรู้จักผู้ชายสักคนที่จะเป็นคู่ครองของคุณยังเหลืออีกมากทีเดียว

               เรื่องแบบนี้  หากยังไม่ถึงเวลา  ควานหาอย่างไรก็ไม่เจอ  แต่เมื่อถึงเวลา  เปิดประตูบ้านออกไปก็อาจจะยืนอยู่ตรงนั้น

               แต่คุณเองเป็นคนที่รักสันโดษ  มีโลกส่วนตัวพอสมควร  จึงอาจเป็นอุปสรรคต่อการหาแฟนก็เป็นได้  ซ้ำบางครั้ง   บทจะพูดจาแบบไม่เข้าหู  ก็โพล่งออกไปจนเสียเรื่องได้เหมือนกัน

               จึงต้องระมัดระวังคำพูดคำจาเอาไว้ให้มาก  

               เมื่อมาดูเวลาเกิดของคุณที่ระบุมาว่าเป็นเวลา 00.52 น.  หมายความว่าเพิ่งจะเลยเที่ยงคืนมาไม่ถึงชั่วโมง  ซึ่งสำหรับคนที่เกิดตอนเที่ยงคืน หรือใกล้เคียง  มีโอกาสมากที่จะจดวันที่ผิด

               หากวันเกิดของคุณกลายเป็นวันที่ 11 พฤษภาคม  ก็มีโอกาสสูงที่อาจจะทำให้คุณมีความรักไม่ดี   หรือ  ชีวิตคู่มีอุปสรรคจนอาจจะต้องเลิกรากันไป

               แต่อย่างไรก็ตาม  เวลาที่คู่ของคุณจะเข้ามายังไม่ถึง  เพราะฉะนั้น  ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงาน  หรือ เรียนหนังสือให้ดี  สร้างคุณค่าของตัวเองให้สูงขึ้น ให้อยู่ในแวดวงสังคมที่ดี  เพื่อว่าจะได้มีคนดีๆเข้ามาในชีวิต

               หลังจากนั้น  ก็แล้วแต่บุญวาสนาของตัวคุณแล้วครับ

               หวังว่าคำตอบของผมจะไขข้อข้องใจของคุณได้นะครับ

               ขอให้คุณโชคดีครับ 

สุดท้ายขอให้ คุณ สินีนาฎ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.