ทำไม จึงไม่มีความรักเช่นคนอื่น

ดูดวงออนไลน์                                  (1 พฤษภาคม 2564)  

โดย               ธรรมาธิปติ

ทำไม จึงไม่มีความรักเช่นคนอื่น

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพ  สัปดาห์นี้เป็นคิวของคุณจีจี้  เกิดวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2531 เวลา 18.15 น.  สงขลา  เพศหญิง

               คำถามแรก  ดิฉันไม่เคยสมหวังในความรัก  ไม่เคยมีแฟน  ชอบใครเขาก็ไม่ชอบตอบ  จนอายุล่วงเลยมาพอสมควร  และตอนนี้  ดิฉันมีปัญหาการเงินอย่างมาก  วิธีเดียวที่คิดได้ว่าจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น  คือการแต่งงาน  แต่ดิฉันไม่มีคนมารักมาชอบเลย  อยากสอบถามว่า   ดวงชะตาดิฉันจะมีโอกาสได้แต่งงานหรือไม่  ช่วงอายุเท่าไหร่  ต้องทำอย่างไรถึงจะได้แต่งงาน  มีคู่ชีวิต  คู่ชีวิตเป็นคนลักษณะอย่างไร  ประกอบอาชีพอะไร 

               หลังจากได้อ่านคำถาม  และพิจารณาจากดวงชะตาแล้ว  ผมก็รู้สึกเห็นใจต่อโชคชะตาของคุณเป็นอย่างยิ่งในประเด็นคำถามที่คุณถามมา  ก็คือ  เรื่องความรัก

               หากพิจารณาตามรูปดวง  คุณก็ถือว่าเป็นคนสวย  มีน้ำมีนวลแบบผู้หญิง  และ  มีเสน่ห์พอสมควร   แต่ทำไมถึงมีปัญหาในเรื่องความรักแบบที่คุณเขียนมา

               ขอพูดถึงพื้นชะตาเดิมก่อน   แม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงมาดมั่น  เป็นผู้หญิงทำงาน  และ  แข็งขัน  แต่โดยลึกๆคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวอยู่พอสมควร  ค่อนข้างจะเก็บตัว

               ยิ่งไปกว่านั้น  คุณยังมีมุมที่ตัวเองชอบถอยเข้ามาอยู่ตัวคนเดียว  คือ  มากกว่าการเป็นคนมีโลกส่วนตัวเสียด้วยซ้ำ  พูดได้ว่า   คุณจะมีเส้นที่ขีดเอาไว้  ห้ามไม่ให้คนอื่นก้าวล้ำเส้นนี้เข้ามาเด็ดขาด

               หากใครฝืนก้าวข้ามมาโดยไม่ได้รับการยินยอม จะเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของคุณ  ซึ่งเป็นอุปสรรคขัดขวางสำคัญของการจะพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนชายไปสู่การเป็นคู่รักได้

               นอกจากนี้  คุณยังเป็นคนเบื่อง่ายเอามากๆ  จึงทำให้ข้อกำหนด หรือ เส้นขีดที่คุณสร้างไว้ในใจค่อนข้างจะสำแดงเดชเอามากๆ และ บ่อยๆ

               แต่ที่วิชาโหราศาสตร์ค่อนจะให้น้ำหนักมากก็คือ  การที่ดาวเสาร์(๗) เป็นเกณฑ์กับ ดาวจันทร์(๒) และ ดาวศุกร์(๖)ในดวงของผู้หญิง   ซึ่งจะยังผลให้มีจิตใจสันโดษ  มีทุกข์ครอบงำ  มีโลกส่วนตัว   และ  มักจะผิดหวังในเรื่องความรัก

               ดวงในลักษณะนี้จะมีคู่ยากมาก  แต่หากคุณเกิดมีคนรัก  หรือ คู่ครอง  ก็ต้องระมัดระวัง  ถนุถนอม ไว้เป็นพิเศษ  จะเอาแต่ใจตนเองไม่ได้เป็นอันขาด  จะทำให้ความรักมีปัญหาขัดแย้งจนอาจจะต้องเลิกรากันได้

               ส่วนคำถามที่ว่า  คู่รักจะเป็นคนรูปร่างอย่างไร  และ มีอาชีพอะไรนั้น   ผมจะไม่ค่อยให้น้ำหนักเท่าไหร่นักในเรื่องนี้   เพราะรูปร่างของคนเราเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยตามวัย  และ  การกินอยู่   โดยเฉพาะเรื่องอาชีพยิ่งเป็นเรื่องยาก   เพราะอาชีพในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายกว่าสมัยโบราณมากนัก

               เอาเป็นว่า  หากคุณพบคนที่คุณรัก ชอบ  และ เขาก็รักตอบ  ยอมรับในสิ่งที่คุณเป็นอยู่   ก็คนนั้นแหละ

               อีกอย่างหนึ่งก็คือ  ไม่ควรจะเอาเรื่องการเงินไปผูก กับเรื่องการได้คู่ครอง  เพราะหากคิดเช่นนี้   โอกาสที่จะผิดหวังในเรื่องคู่ก็จะยิ่งสุ่มเสี่ยงมากขึ้น

               คำถามที่สอง  ดิฉันรับราชการอยู่กรุงเทพ  หน่วยงานดิฉันกำลังจะไปเปิดสาขาที่จังหวัดสงขลา ประมาณปลายปีพ.ศ. 2564  หรือต้นปี 2565 ดิฉันจะมีโอกาสได้โยกย้ายไปทำงานที่สงขลาหรือไม่  ในช่วงพ.ศ.ใด

               พิจารณาจากดวงชะตาหลังวันเกิดปี 2564 แล้วเห็นว่า  น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง และ อาจจะมีโชคดีที่ไม่คาดคิดเข้ามาครับ 

               ส่วนการจะย้ายที่ทำงานนั้น   ก็มองเป็นสองจังหวะด้วยกันคือ  ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2564 จนถึงสิ้นเดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2565 ช่วงหนึ่ง  และ เดือนเมษายน พ.ศ. 2565 ไปแล้วอีกช่วงหนึ่ง

               ช่วงเวลาที่ว่านี้  เป็นช่วงเวลาที่ให้คุณแก่ดวงชะตาของคุณในเรื่องโอกาสในการย้ายที่ทำงานครับ

               แต่ที่ต้องเตือนก็คือ ในช่วงระหว่างปีพ.ศ. 2566 -2568 เป็นช่วงที่ต้องระวังในเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย  หนี้สินที่สร้างความเสียหายอย่างไม่คาดคิด  หรือ อาจจะถูกโกงก็ได้   ต้องระวัง  

               ก็ขอให้คุณโชคดีนะครับ

สุดท้ายขอให้ คุณ จีจี้ ช่วยตักบาตรทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ผู้ถ่ายทอดวิชาโหราศาสตร์ ทุกท่านครับ

สำหรับท่านที่ต้องการให้ผมพยากรณ์ดวงชะตาให้  ก็ส่ง วันเดือนปีเกิด   เวลาเกิด  จังหวัดที่เกิด  เพศ   พร้อมด้วย  เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ในกรณีที่มีคำถาม  หรือ มีเรื่องด่วนที่จะเตือน  พร้อมกับเรื่องที่ต้องการถามไม่เกิน 3 ข้อผ่านทางอีเมล์มาที่  thammathipti@gmail.com       แล้วผมจะนำมาตอบในคอลัมน์นี้ครับ   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

หากจะให้ผมดูดวงให้เป็นการส่วนตัว  ก็ติดต่อได้ที่เบอร์  088 578 6666

ท่านที่สนใจจะย้อนไปอ่านคอลัมน์ “ดูดวงออนไลน์” ที่อัพโหลดเมื่อหลายปี หรือ หลายเดือนที่แล้ว  สามารถตามไปอ่านได้ที่เว็บไซต์  www.whiteelephanttravel.co.th  ไปที่ Blog  และ  “ดูดวงออนไลน์” ครับ

Posted in ดูดวงออนไลน์ โดย ธรรมาธิปติ.